Categories
จัดอันดับอาหารยอดฮิต

Top 3 Thailand ยำ ยั้ม ยำสุดแซ่บ 🌶🔥

กลับมาพบกับจัดอันดับอาหารยอดฮิตอีกเช่นเคย เราจะพาเหล่านักชิมไปรู้จักกับเมนูสุดฮอตที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ความฮอตของเขาก็ยังไม่เคยสร่างไปจากวงการอาหาร เพราะวงการยำ เข้าแล้วออกยาก!!!

ยำคู่กับใคร ?

หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินว่ายำต้องคู่กับ LGBT หรือกะเทยเท่านั้น หรือเพื่อน ๆ กลุ่มนี้ชอบทานยำมากกว่าใคร ๆ แต่เอ๊ะ! ใครเป็นคนบอกกันนะ หรือใครเป็นคนริเริ่มพูดสิ่งนี้กัน บอกได้เพียงว่าอย่าไปสนจ่ะ เพราะไม่ว่าใคร ๆ หรือเพศไหน ๆ ก็สามารถคู่กับยำได้ทั้งน้านนน ละแค่ได้เห็นชื่อบทความนี้ก็เกิดอาการ แซ่บ! ซี๊ด! จี๊ด! จ๊าด! แล้ว เพราะเรารวมร้านยำแซ่บแสบทรวงจะมากระตุกต่อมความอยากและความแซ่บของเหล่านักชิม เกริ่นมาขนาดนี้ ไม่อ่านต่อไม่ได้แล้วนะ และอย่าลืมเตรียมกระดาษทิชชู่ไว้ซับอาการน้ำลายไหลโดยไม่รู้ตัวด้วยเด้อ ^^’

The Battle: ตำยำยั่ว by โบตั๋น VS. Monster YUM VS. Khoad Yum

ขอบคุณรูปจาก FB Page – ตำยำยั่ว by โบตั๋น

ตำยำยั่ว by โบตั๋น

ร้านยำแซ่บแสบทรวงมาลุยกันที่ร้านแรกตำยำยั่ว by โบตั๋น เป็นร้านที่เมนูยำและตำเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ยำกุ้งสด ยำไข่แดงเค็ม ตำสองใจ แต่ที่ทางร้านเขาแนะนำว่าต้องลอง! คือ ยำสามส่อน เป็นเมนูที่รวมเหล่าท้องทะเลไว้ในเมนูเดียว กุ้ง ปลาหมึก หอยแครง หอยแมลงภู่ และปูม้า มาแบบจัดเต็ม จัดแน่น จนแซ่บแสบทรวงมาก ๆ ยังมีเมนูทอดมาเสริมกำลังอีกเพียบ เช่น หมูสามชั้นทอด คอหมูทอด ปีกไก่ทอด และคอหมูย่าง ไม่ไหว ๆ กลิ่นลอยมาแล้วว 

ดาเมจความอร่อย: 4/5

พิกัดความอร่อย: ร้าน ตำยำยั่ว by โบตั๋น สาขาหอการค้า เบอร์ 0954954936

FB Page: ตำยำยั่ว by โบตั๋น

ขอบคุณรูปจาก FB page – Monster YUM

Monster Yum 

แค่ชื่อก็สามารถรับรู้ได้ถึงความเผ็ดร้อนและพลังของปีศาจ จัดอันดับอาหารยอดฮิตกำลังพูดถึงร้าน Monster Yum เป็นร้านยำที่ตั้งอยู่ย่านสะพานควาย ร้านนี้เขามีเมนูยำที่หลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็น ยำไหลบัวกุ้งสด ยำแซลมอน ยำรวมมอนสเตอร์ ยำหอยแครง เป็นต้น เราแนะนำให้ลองยำไหลบัวกุ้งสด เพราะนอกจากน้ำยำที่แซ่บแสบทรวงแล้ว เนื้อกุ้งสดและหวานมาก เป็นอะไรที่อร่อยและลงตัวมาก ๆ นอกจากนั้นยังมีพวกตำ และมีของทอดที่น่าทานมาก ๆ เช่น ลาบทอด หมูยอทอด หมูคลุกฝุ่น เป็นต้น โดยที่เราสามารถเลือกได้เลยว่ายำหรือตำเมนูนี้จะใส่ หรือไม่ใส่ปลาร้าก็ได้ แถมกลิ่นปลาร้าไม่มีกลิ่นคาวใด ๆ เลย อร่อยแบบไร้กังวลใด ๆ   

ดาเมจความอร่อย: 4/5

พิกัดความอร่อย: ร้าน Monster Yum สาขาสะพานควาย เบอร์ 065-5919663

FB Page: Monster YUM

ขอบคุณรูปจาก FB page – Khoad Yum Thailand โคตรยำ

Khoad Yum 

มาถึงอีกหนึ่งผู้ท้าชิงที่ไม่มีรายชื่อไม่ได้เด็ดขาด นั่นคือ…โคตรยำ ร้านยำที่มาแรงแซงทุกทางโค้งในยุคนี้ เรื่องความอร่อยและความแซ่บไม่เคยเป็นสองรองใคร ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูยำหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น ยำปูม้า ยำไข่แมงดา ยำหอยนางรม ยำแซลมอน แต่ที่ทางร้าน Recommend คือ โคตรยำ เขาบอกว่าใครไม่ได้ลองถือว่าพลาด นอกจากนี้ ยังมีบรรดาของทอดที่จะมาทวีคูณของร้านยำแซ่บแสบทรวงเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็น หมูสามชั้นทอดกรอบ และไก่ทอด ซึ่งทางร้านเขามีน้ำยำให้เหล่านักชิมได้เลือกกันถึง 3 สูตร ได้แก่ สูตรยำ สูตรนัว และสูตรหลวงพระบาง ซึ่งแต่ละสูตรก็สามารถเลือกได้ว่าจะใส่ หรือไม่ใส่ปลาร้า ยกเว้นสูตรหลวงพระบางที่ทางร้านจะใส่ปลาร้าลาวมาให้เลย 

ดาเมจความอร่อย: 5/5

พิกัดความอร่อย: มีหลายสาขาด้วยกัน เช่น โคตรยำ สาขาสยาม เบอร์ 080-9499249 l โคตรยำ สาขาห้วยขวาง เบอร์ 088-6262909

FB Page: Khoad Yum Thailand โคตรยำ

เป็นไงกับการดวลร้านยำแซ่บแสบทรวงกันที่ถึงพริกถึงขิงมากแม่ ผลัดกันปล่อยฮุก ผลัดกันแทงเข่า คนอ่านอย่างเรา ๆ ก็น่วมไปตาม ๆ กัน เพราะแค่อ่านชื่อร้าน เนื้อหา และเห็นรูปภาพเพียงไม่กี่รูป เท่านี้ก็แซ่บแสบทรวงไม่ไหวแล้ว ส่วนบทความหน้าจัดอันดับอาหารยอดฮิตจะพาเหล่านักชิมไปเจอกับมวยคู่ไหน และจะใช่คู่ที่คุณตั้งหน้าตั้งตารอรึเปล่า รอติดตามได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *