Categories
จัดอันดับอาหารยอดฮิต

ชาบู-ปิ้งย่างเดินดิน 3 ร้านดังที่จะทำให้คุณเดินไม่ไหว

จากบทความที่แล้ว จัดอันดับอาหารยอดฮิตพาเหล่านักชิมไปรู้จักกับร้านชาบู-ปิ้งย่างเกรดพรีเมี่ยม ราคา 400++ ขึ้นไป วันนี้เราจะพานักชิมไปรู้จักกับร้านเหล่านั้นอีกเช่นเคย 

ราคามีผลต่อการทานบุฟเฟ่ต์จริงไหม?

แน่นอนว่าพอพูดถึงการทานบุฟเฟ่ต์แล้ว หลาย ๆ คนอาจจะคำนึงถึงราคาของมื้อนั้น ๆ เป็นอันดับแรก เพราะใช่ว่าบุฟเฟ่ต์ที่ดีจะสามารถหาทานได้ในราคาถูก ถ้าคุณเป็นคนที่คิดว่าราคามีผลต่อการทานบุฟเฟ่ต์มื้อนั้น เราจะแนะนำให้รู้จักกับร้านชาบู-ปิ้งย่างเดินดินที่มีราคาย่อมเยาและทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แถมยังทานได้หลากหลายประเภท อุ่นเครื่องให้พร้อม เตรียมท้องไว้รอ เราจะพาคุณไปบุกร้านชาบู-ปิ้งย่างฟินและอิ่มปลิ้น (ไม่) จำกัด

อันดับที่ 3 ชาบูอินดี้

ขอบคุณรูปจาก FB page – ชาบูอินดี้ สาขาสะพานควาย

อันดับที่ 3 จัดอันดับอาหารยอดฮิตพาไปรู้จักกับร้านชาบูอินดี้ จริง ๆ แล้วชาบูอินดี้มีสาขาเยอะมาก แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปลองที่สาขาสะพายควาย ซึ่งตั้งอยู่สุดซอยโครงการ The Hub Phahol – Ari ร้านนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 ชุด 2 ราคาด้วยกัน เริ่มกันที่ชุดหมู ราคา 259 บาท จะมีบรรดาเนื้อหมูต่าง ๆ อย่าง สันคอ สันนอก สามชั้น เบคอน หมูหมัก มีลูกชิ้น ปูอัด พ่วงด้วยอาหารทะเลอย่างปลาหมึก กุ้งแม่น้ำ กุ้งอินดี้ หอยแมลงภู่ ปลาดอลลี่ และเมนูผักอีกนานาชนิด ส่วนอีกชุดหนึ่งคือ ชุดเนื้อ ราคา 359 บาท รวมเมนูที่กล่าวมาข้างต้น บวกเพิ่มด้วยชีส และบรรดาเมนูเนื้อทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสันนอกโคขุน เนื้อสันโหนกโคขุน เนื้อริบอาย และเนื้อใบพาย โดยที่เหล่านักชิมที่ไปเยือนร้านนี้สามารถนั่งทานได้ไม่จำกัดเวลาร้านชาบู-ปิ้งย่างฟินและอิ่มปลิ้น (ไม่) จำกัดสมชื่อ

ดาเมจความอร่อย: 3.5/5

พิกัดความอร่อย: ชาบูอินดี้ สาขาสะพานควาย เบอร์ 095-0939551

FB Page: ชาบูอินดี้ สาขาสะพานควาย

อันดับที่ 2 สุกี้ตี๋น้อย

ขอบคุณรูปจาก FB page – สุกี้ตี๋น้อย

เป็นร้านชาบูอีกหนึ่งร้านที่จัดอันดับอาหารยอดฮิตไม่พลาดแน่นอน ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสุกี้ตี๋น้อยเป็นแน่ ด้วยราคาย่อมเยาของร้านนี้ที่มีราคาแค่ 199 บาท บวกน้ำรีฟิลเพียงแค่ 39 บาท ราคารวมอยู่ที่ 200+ นิด ๆ ร้านชาบู-ปิ้งย่างฟินและอิ่มปลิ้น (ไม่) จำกัดโดยสามารถรับประทานได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น สันคอหมู สันนอกหมู หมูหมัก เนื้อสไลด์ เนื้อหมัก กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ชีส เต้าหู้ชีส ผักต่าง ๆ เป็นต้น เรียกได้ว่าสามารถทานได้ทุกอย่างที่อยู่ในร้านเลยก็ว่าได้ นอกจากร้านจะมีน้ำซุปใสที่เข้มข้นถึงใจแล้ว ตอนนี้ทางร้านมีน้ำซุปดำเพิ่มเข้ามาเป็นตัวชูโรงและเพิ่มความกลมกล่อมให้กับเนื้ออีก จิ้มพร้อมน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดประจำร้าน อื้อหือ! ยิ่งคิดยิ่งฟิน 

ดาเมจความอร่อย: 4/5

พิกัดความอร่อย: มีหลายสาขาเช่น สุกี้ตี๋น้อย รัชดา 18 เบอร์ 097-2050652 | สุกี้ตี๋น้อย ลาดพร้าววังหิน 59 เบอร์ 090-9102263

FB Page: สุกี้ตี๋น้อย

อันดับที่ 1 ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน จุฬาฯ

ขอบคุณรูปจาก FB page – ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน จุฬาฯ

ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน จุฬาฯ ร้านที่เราจัดให้เป็นอันดับที่ 1 ของบทความ ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างย่านจุฬาฯ ในโครงการสวนหลวงสแควร์ เรียกได้ว่าใครผ่านไปผ่านมาเป็นต้องแวะเติมพลังงานให้กระเพาะอาหาร ด้วยราคา 298 บาท ซึ่งเหล่านักชิมสามารถเลือกได้ว่าต้องการจะทานแบบชาบู หรือปิ้งย่าง หรือจะเลือกทั้งสองแบบก็ย่อมได้ นำทัพความอร่อยด้วยพวกเนื้อหมูและเนื้อวัวอย่างสันนอก สันใน สามชั้น หมูหมัก ใบพาย ริบอาย ตามด้วยอาหารทะเลอย่างกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ ปลาหมึกสด ๆ หอยแมลงภู่ตัวใหญ่ ๆ ปลาดอลลี่เนื้อแน่น และที่ขาดไม่ได้คือ เนยและชีส ที่จะช่วยทวีคูณความอร่อยของมื้อนี้ได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากคั่นด้วยของว่างอย่างสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เฟรนช์ฟรายส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือถ้าอิ่มท้องแล้วก็สามารถพักทานไอศครีมได้เช่นกัน สมชื่อกับร้านชาบู-ปิ้งย่างฟินและอิ่มปลิ้น (ไม่) จำกัดได้ทั้งคาวและหวาน และไม่จำกัดเวลา

ดาเมจความอร่อย: 4.5/5

พิกัดความอร่อย: ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน จุฬาฯ

FB Page: ปิ้งเนย บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างกระทะร้อน จุฬาฯ

ไม่ไหวแล้วจ้า หิวไม่ไหวแล้วจ้า ต่อมความอยากชาบู-ปิ้งย่างถูกกระตุ้นอีกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นบทความจัดอันดับอาหารยอดฮิตที่ทำให้กระตุกต่อมความอยากแบบไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ บทความหน้าเราจะพาไปรู้จักกับร้านไหน รอติดตามได้เช่นเคย แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนทนไม่ไหว สามารถไปตามร้านต่าง ๆ ที่เราได้แนะนำผ่านบทความได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *