Categories
จัดอันดับอาหารยอดฮิต

3 ร้าน Egg Sandwich สุดฮิต มาใหม่เอาใจคนชอบขนมปัง

วันนี้จัดอันดับอาหารยอดฮิตจะขอชวนเพื่อน ๆ ไปอินเทรนกันสักหน่อย โดยจะไปลองชิมเมนูน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าไทยมาได้ไม่นานนักอย่าง Egg Sandwich จะอร่อย ฟิน และอิ่มขนาดไหน ไปลุยกันเลย

Egg Sandwich เมนูนี้มาแรง ห้ามพลาด

ช่วงนี้บอกเลยว่ากระแส Egg Sandwich มาแรงมากจริง ๆ ทั้งญี่ปุ่นเอย เกาหลีเอย และแน่นอนว่าเพิ่งเข้าไทยมาได้ไม่นานเช่นกัน แต่ด้วยดีไซน์แปลกใหม่ คล้าย ๆ โทสและแซนวิชผสมกัน ทำให้ขนมตัวนี้กลายเป็นที่สนใจจากทุกคนได้ภายในเวลาไม่นาน ถือเป็นเมนูที่น่าลองมาก

จัดอันดับอาหาร

https://www.facebook.com/ebombsandwich/

Ebomb Egg Sandwich

มาลองร้านแรกของจัดอันดับอาหารยอดฮิตกันเลยกับร้าน Ebomb Egg Sandwich ร้าน Egg Sandwich ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นโดยตรง การันตีความอร่อย หอม นุ่ม และฉ่ำชีสจากทางร้าน จริง ๆ แล้วเขามีเมนู signature เยอะมาก แต่วันนี้ขอแนะนำแซนวิชไข่เบคอนชีสแบบจิ๋ว หรือ minibites นั่นเอง ทำเป็นชิ้นขนาดพอดีคำ ทานง่าย และอร่อย เป็นการผสมผสานของไข่ เบคอน ชีส และขนมปังที่ลงตัวมาก ๆ

พิกัดความอร่อย: มีหลายสาขา เช่น สาขาสยามสแควร์ซอย 3 Tel: 098-9595599

FB Page: EBOMB Egg Sandwiches & Fries

จัดอันดับอาหาร

https://www.facebook.com/tamagosandwich/

Tamago Thailand

มาต่อกันที่ Tamago Thailand อีกหนึ่งร้าน Egg Sandwich ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน แต่บอกเลยว่ารสชาติและเมนูนั้นมีความแตกต่างและโดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอน อย่างเมนู signature ที่เรานำมาแนะนำวันนี้ Spicy Lava Beef เป็นการนำขนมปังและเนื้อมาทำแซนวิชได้อย่างลงตัวมาก ๆ และบอกเลยว่ารสชาติดี เนื้ออย่างนุ่ม ตัวซอสช่วยตัดเลี่ยนได้ดี และเพิ่มความกลมกลมให้กับแซนวิชมาก รวมทั้งปิดท้ายด้วยทอปปิ้งไข่ลูกโต ๆ 

พิกัดความอร่อย: สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 Tel: 083-9405464

FB Page: Tamago Thailand

จัดอันดับอาหาร

https://www.facebook.com/eggalldayofficial/

Egg all day

จัดอันดับอาหารยอดฮิตเดินทางมาถึงร้านสุดท้ายกับ Egg All Day ร้านนี้มีความแตกต่างจากร้านอื่นตรงที่เป็นนำเข้าจากประเทศเกาหลีจ้า เพราะฉะนั้นนอกจากเมนูแซนวิชแล้ว ยังมีอาหารเกาหลีให้ลองอีกเพียบ แต่วันนี้จะขอแนะนำเมนู Egg Ham Cheese Toast Sandwich ที่เป็นเมนูและไส้ที่สุดแสนจะธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดาเลยเด้อ ขนมปังมีความกรอบนอกนุ่มใน ตัวแฮมสุกกำลังพอดี โปะหน้าด้วยไข่ และราดด้วยซอสของทางร้าน บอกเลยว่าเข้ากั้นเข้ากัน เป็นอีกหนึ่งร้าน Egg Sandwich ที่ควรลอง!

พิกัดความอร่อย: 919 สุขุมวิท 71 คลองตันเหนือ กรุงเทพฯ Tel: 064-1942646

FB Page: EGG ALL DAY

บอกคำเดียวเลยว่าอยากทาน Egg Sandwich มากกกก บทความหน้าจัดอันดับอาหารยอดฮิตจะพาไปพบกับร้านไหน ฝากติดตามด้วยน้า 🙂

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *