เสิร์ฟมื้อเช้าด้วยขนมปังจาก 3 ร้านดัง แนะนำว่าต้องลองสักครั้งแล้วจะติดใจ

มาเร็ว แนะนำของน่ากินบทความนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อย หอม นุ่มแบบจัดเต็มและจัดแน่นแล้ว เพราะเราจะพาเพื่อน ๆ ไปบุกร้านขนมปังโฮมเมดจาก 3 ร้าน 3 เจ้ากันเลยทีเดียว

ยุคสมัยของขนมปัง

คงไม่แปลกถ้าเด็ก ๆ หลายคนจะรู้จักกับขนมปัง เพราะวัยผู้ใหญ่ตื่นมาก็เจอและรู้จักขนมปังแล้ว ขนมปังนุ่ม ๆ ที่เรากินกันในปัจจุบันนั้นแท้จริงแล้วมีรากฐานและนิยมกินกันตั้งแต่สมัยกรีก-โรมันเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็ได้รับการเผยแพร่ต่อกันเรื่อย ๆ ทั้งจากการไปค้าขายกับนานาประเทศ การล่าอาณานิคม เป็นต้น ซึ่งในทุกวันนี้ขนมปังก็ยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นทานในอาหารเช้า สาย บ่าย เย็น หรือตอนค่ำ กินได้ทุกเวลาจริง ๆ

แนะนำของน่ากิน
แนะนำของน่ากิน

https://www.facebook.com/bake.a.bread.official

bake.a.bread.official

แนะนำของน่ากินจะขอพาไปรู้จักกับร้าน bake a bread ร้านขนมปังสุดชิคและเก๋มาก เพราะปกติเราจะเห็นขนมปังสีขาวนวล ไม่มีลวดลายใด ๆ แต่!!! ร้านนี้ทำให้เราเห็นอีกขั้นหนึ่งของการทำขนมปังจ้า เพราะร้านเขาใส่ลวดลายต่าง ๆ ให้ขนมปังด้วย อย่างเช่นขนมปัง Cow Printed ที่มีลวดลายน้องวัว แต่ไม่ได้มีดีแค่นั้นเด้อ เพราะเนื้อสัมผัสของขนมปังนุ่มมากกก หอม และกินเพลินสุด ๆ 

FB Page: BAKE A BREAD

IG: bake.a.bread.official

แนะนำของน่ากิน
แนะนำของน่ากิน

https://www.facebook.com/Arequipe.Bakery/

arequipe_bakery

มาต่อกันที่ร้าน arequipe_bakery ร้าน bakery ที่เต็มไปด้วยขนมเยอะแยะมากมายและบอกเลยว่าอร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะเมนูขนมปังที่จะมา recommend ในวันนี้อย่าง Blueberry Crumble Bread เมนูน้องใหม่ของทางร้าน แต่บอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ เนื้อขนมปังนุ่มแบบนุ่มไม่ไหว มีเนยครีมชีส ครัมเบิ้ล และตัดด้วยความเปรี้ยวอมหวานของบลูเบอร์รี บอกเลยไม่ลองถือว่าพลาดมาก ๆ

FB Page: Arequipe_Bakery

IG: arequipe_bakery

Line ID: https://line.me/R/ti/p/@arequipeth?from=page

แนะนำของน่ากิน
แนะนำของน่ากิน

https://www.facebook.com/crumbsbkk/

crumbsbkk 

ร้านสุดท้ายของแนะนำของน่ากินอย่าง crumbsbkk ร้านขนมที่เต็มไปด้วยความอร่อย จริง ๆ แล้วทางร้านมีขนมปังสุดนุ้มนุ่มอยู่หลายชนิดเลย แต่ตัวที่เด็ดที่สุดและขายดีที่สุดของทางร้านจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก original shokupan ขนมปังต้นตำรับจากญี่ปุ่น ผ่านการอบสไตล์ญี่ปุ่นของแท้ ยิ่งการันตีความนุ่มไปอีก อร่อยไม่ว่าจะกินเดี่ยว ๆ หรือจะกินคู่กับแยมต่าง ๆ แถมยังสามารถเก็บได้เป็นเดือนอีกด้วย

FB Page: Crumbs

IG: crumbsbkk

Line ID: https://page.line.me/598fyxsx?openQrModal=true

เป็นไงกันบ้าง? อยากกินขนมปังนุ่ม ๆ กันขึ้นมาบ้างหรือเปล่า ใครอดใจไม่ไหวก็สามารถสั่งออนไลน์ได้เลยเด้อ ไว้พบกับแนะนำของน่ากินบทความหน้าจ้า 🙂