Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

ร้านอาหารเกาหลี ร้านเด็ด น่าลอง ปี 2022

ร้านอาหารเกาหลี ร้านเด็ด น่าลอง ปี 2022

ร้านอาหารเกาหลีเป็นร้านอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีร้านอาหารเกาหลีเปิดมากมายทั่วทุกมุม และมีมากมายหลายประเภทอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี บุฟเฟต์อิ่มจัดหนักไม่อั้น หรือร้านเมนู Ala cart ของเกาหลี ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกทานกันมากมาย และแน่นอนว่าวันนี้เราก็มี 3 ร้าน 3 สไตล์ที่จะนำมาฝากเพื่อนๆนักชิมทุกท่าน จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลย

3 ร้านอาหารเกาหลี 3 สไตล์ยอดนิยมของคนไทย 

1. KWANG HAN ROO

เริ่มกันที่ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี สำหรับร้านนี้เป็นร้านอาหารเกาหลี บุฟเฟ่ต์ ที่จัดหนักเมนูหมูมาให้เลือกเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะหมูหมัก ราดซอส หมูสามชั้น เสิร์ฟ พร้อมกับผักและเครื่องเคียงแน่นๆ เรียกได้ว่าจุใจกันเลย ร้านนี้เป็นร้านอาหารเกาหลี สุขุมวิท ย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารเด็ดขึ้นชื่อมากมาย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถมาลองทานกันได้ โดยราคาก็จะอยู่ที่ 329 บาทเท่านั้น ซึ่งในช่วง 11 โมงถึงบ่ายสาม ของวันจันทร์ถึงศุกร์ ก็จะราคา เพียง 300 บาท รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว

ที่ตั้ง : KOREAN TOWN 1ST FL. ถนน สุขุมวิท ซอย 12
เวลาเปิด : 11.00-22.00
โทร : 02-251-8096

  1. SOMAEK

ร้านอาหารเกาหลีเปิดใหม่ ที่มาในสไตล์สตรีทฟู้ดเกาหลีที่เราคุ้นตาในฉากซีรี่ส์เกาหลี ร้านนี้ก็จะมีทั้งอาหารเกาหลีบริการและมีบาร์เครื่องดื่ม นั่งชิวกันยาวๆทั้งคืน เมนูอาหารที่มีก็อย่างเช่น ไก่ทอดเกาหลี ต๊อกโบกี ซึ่งภายในร้านเองก็สร้างบรรยากาศด้วยการเปิดบรรเลงเพลงเกาหลีคลอไปตลอดทั้งคืน รับรองเลยว่าใครที่ชื่นชอบทางนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน 

ที่อยู่ : ติดรถไฟฟ้าสถานีพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : 17.00 – 23.00
โทร : 099-226-6998 

3. CHICKEN CLUB THAILAND

ร้านอาหารเกาหลี สยาม ชื่อดังที่เปิดขายมานานหลายปี กลุ่มลูกค้าหลักๆของร้านนี้ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น ด้วยเมนูของทางร้านที่เน้นไปทางไก่ทอด และต๊อกโบกี เสิร์ฟกับซุปกิมจิรสชาติเข้มข้นที่บอกเลยว่า ใครได้ลองชิมจะต้องติดใจแน่นอน สำหรับร้านอาหารเกาหลีร้านนี้ก็ตั้งอยู่ในย่านกลางเมืองอย่าง สยามสแควร์ ซึ่งสามารถเดินทางมาสะดวกทั้งโดยรถไฟฟ้าหรือจะมาโดยรถยนต์ส่วนตัวก็มีที่จอดรถไว้รองรับอีกด้วย 

ที่ตั้ง : 432 สยามสแควร์ ซอย 7 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : 10.00-23.55
โทร : 08 8626 0507

บทสรุปร้านอาหารเกาหลี 3 ร้าน 3 สไตล์

สำหรับร้านอาหารเกาหลีที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ก็เป็น 3 สไตล์ที่มีความแตกต่างไป ซึ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีแล้ว ต้องถูกใจไม่น้อย ยิ่งในช่วงนี้ที่หลายคนต้องอยู่บ้านกันเป็นหลักอาจจะไม่สะดวกออกไปทานที่ร้านเท่าไหร่นัก ก็สามารถสั่งอาหารจาก ร้านอาหารเกาหลี ใกล้ฉัน ผ่านทางแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ต่างๆ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถฟินกับอาหารเกาหลีได้ง่ายๆที่บ้านแล้ว

 

 

 

 

เว็บบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *