Categories
จัดอันดับอาหารยอดฮิต แนะนำร้านอาหารน่าไป

ร้านเด็ด ร้านดังเยาวราช ที่คุณไม่ควรพลาด

ร้านเด็ด ร้านดังเยาวราช ที่คุณไม่ควรพลาด

หากพูดถึงย่านที่เหมาะกับการตะลุยหาของกินแล้วนั้น หลายๆคนคงจะนึกถึงย่านที่มีคนเชื้อสายจีนพลุกพล่านนั่นก็คือ ย่านเยาวราช ซึ่งต้องบอกเลยว่าย่านนี้มีร้านของกินให้เราได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งของคาวหรือของหวานก็มีให้เลือก และในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ ร้านดังเยาวราช ที่ขึ้นชื่อได้ว่าหากใครมาเยือนแถวนี้แล้วละถ้าไม่ได้มากินถือว่ามาไม่ถึง

3 ร้านดังเยาวราชที่ต้องไปลิ้มลอง

  1. ก๋วยจั๊บนายเล็ก (อ้วน)

มาถึงร้านดังเยาวราช ร้านแรกเลย นั้นก็คือร้านก๋วยจั๊บนายเล็ก (อ้วน)  อยู่ตรงหน้าตลาดเก่า ซอยเยาวราช 11 ต้องบอกเลยว่าร้ายก๋วยจั๊บร้านนี้เป็น ร้าน อร่อย ย่าน เยาวราช ร้านนึงเลย ซึ่งเปิดมานานมากกว่า 40 ปี โดยเมนูเด็ดจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากก๋วยจั๊บ ความพิเศษของร้านนี้จะอยู่ที่ตรงน้ำซุปที่รสชาติกลมกล่อม บวกกับมีความเผ็ดร้อนทำให้เพิ่มความแซ่บเช้าไปอีก และตัวเส้นก็ทำได้ออกมาพอดีไม่แข็งหรือไม่นิ่มเกินไป หมูกรอบก็ฟินสุดๆเลย หากใครอยากไปลิ้มลองต้องไปวันอังคาร – พฤหัส และเสาร์เวลา 17.30 – 23.00 น. ส่วนวันศุกร์ และอาทิตย์ จะเปิด 17:30 – 23:30 น. 

  1. บะหมี่จับกัง (ต้นตำหรับ)

ใครกำลัง หาของกินที่เยาวราช และชื่นชอบการกินเส้น ต้องมาร้านดังเยาวราชร้านนี้เลย คือร้านบะหมี่จับกัง (ต้นตำหรับ) เยาวราช  ร้านบะหมี่จับกังระดับตำนานที่มีรสชาติพิเศษอย่างมาก ยิ่งเรื่องของตัวน้ำซุปของทางร้านที่มีความกลมกล่อมอย่างลงตัว และนอกจากเรื่องรสชาติแล้วร้านนี้ก็ยังให้เยอะมาก ยิ่งสั่งพิเศษมาก็ก่อนไม่หมดแน่นอน ใครที่จะไปสักครั้งสามารถไปได้ทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 17.30 น. 

  1. ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด สูตรเยาวราช

หากกินอาหารคาวจนอิ่มแล้ว จะไม่หาของหวานมากินต่อก็คงจะไม่ได้ สำหรับร้านของหวานแถวเยาวราชเราจะขอแนะนำร้านขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด สูตรเยาวราช ซึ่งเป็นร้านขนมปัง ร้านเด็ด ร้านดังเยาวราช ที่มีความพิเศษอยู่ที่มีไส้ให้เลือกหลากหลายรสชาติ แถมยังให้ไส้ทะลักแบบจุกๆ กลิ่นหอมจากเตาร้อนๆ ซึ่งหากใครเป็นแฟนๆ ขนมปังใส่ไส้แล้วละก็จะพลาดเรื่องนี้ไปไม่ได้ โดยร้ายจะเปิด อังคาร – อาทิตย์ 18.00 – 24.00 น. และหากใครจะไปลองกินต้องรีบไปต่อคิวเพราะร้านนี้คนต่อคิวเยอะมากๆ

ย่านเยาวราช ย่านที่รวบรวมของอร่อยไว้อีกมากมาย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับร้านดังเยาวราชที่เราเอามาแนะนำเพื่อนๆกันในวันนี้เป็นหนึ่งในร้านเด็ดเยาวราช 2021 และน่ากินทุกร้านเลยใช่ไหมละ ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่ยังมีร้านลับเยาวราช อีกมากมายที่ให้คุณจะต้องไปลิ้มลอง หากใครได้ไปแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *