เตรียมชุดให้พร้อม คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่ รอให้คุณไปเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์อยู่แล้ว
คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่

พัทยาเปิดแล้ว ชุดคุณพร้อมหรือยัง คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่ รอให้คุณไปทำคอนเทนต์ตามเทรนด์กันอยู่แล้ว วันนี้เรามี คาเฟ่สวย ๆ พัทยา มาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ได้ไปดูบรรยากาศร้าน หามุมสวย ๆ และเลือกชุดให้เข้ากับร้านกันก่อนเลย ขอบอกก่อนเลยว่าร้านที่เราเลือกมาวันนี้นอกจากร้านสวยแล้ว อาหาร เครื่องดื่มก็รสชาติดี ราคาไม่แพงอีกต่างหาก จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

เช็คอิน 3 คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่ สุดชิค มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดปัง สไตล์บาหลี

คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่

เปิดมาที่คาเฟ่พัทยาเปิดใหม่สไตล์บาหลีริมทะเลที่แรกคือ a ดิเรก คาเฟ่ตกแต่งโทนขาวน้ำตาล คุมโทนร้านด้วยบรรยากาศสีขาวสดใส ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหนก็เข้ากับร้านแบบสุด ๆ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เลือกไม่ซ้ำกันเลย จะถ่ายรูปที่โซนบาร์เก้าอี้ไม้หรือชิงช้าหน้าร้านก็สวยปังทุกมุม แถมยังมีมุมกระจกเก๋ ๆ ชิค ๆ มาเพิ่มลูกเล่นให้กับร้านได้อย่างลงตัว ร้านเปิดตั้งแต่ 10 โมงจนถึง 1 ทุ่ม มีที่จอดรถให้ลูกค้าเพียงพอ หมดกังวลเรื่องการเดินทางได้อย่างแน่นอน

โทรศัพท์: 090 902 9087

คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่

ต่อกันที่ร้านที่ 2 Tutu Beach คาเฟ่ริมหาดพัทยา โทนสีชมพูสุดหวาน ทั้งร่มบังแดด เบาะรองนั่ง เรียกว่าชมพูไปทั้งร้าน ร้านกาแฟใหม่ๆ ที่อยากให้หลาย ๆ คนได้เปิดใจไปลองชิมขนมและเครื่องดื่มกัน บอกเลยว่าเด็ดสุด อร่อยทุกเมนูเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่ามุมถ่ายรูปที่พลาดไม่ได้ของร้านก็ต้องเป็นมุมเบาะรองนั่งสีชมพูริมทะเล มุมยอดฮิตประจำร้าน คาเฟ่แถวพัทยา ที่ทุกคนห้ามพลาด 

โทรศัพท์: 092 415 6242

คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่

ปิดท้ายด้วย Fat Coco Beach Club คาเฟ่ตกแต่งร้านสีสันสดใสมีหลายโซนให้เลือกถ่ายรูปได้ มีที่จอดรถริมถนน เดินทางง่าย คาเฟ่น่านั่ง ขนมอร่อย แถมยังมีอาหารให้เลือกทานเพียบ เป็น คาเฟ่พัทยามินิมอล ที่จะมาเพิ่มสีสันความสดใสให้กับช่วงวันหยุดของคุณเต็มไปด้วยความซุกซนสไตล์สาวบาหลี จุดเด่นของร้านนี้คือสามารถลงเล่นน้ำในสระได้เลย ถูกอกถูกใจสาว ๆ หลายคนอย่างแน่นอน

โทรศัพท์: 038 259 577

โซเชียลต้องลุกเป็นไฟ กับความร้อนแรงของ คาเฟ่พัทยาเปิดใหม่ ที่จะทำให้ทุกคนต้องตะลึง

คาเฟ่พัทยา เปิดใหม่

สายคอนเทนต์อย่าพลาดที่จะแวะมาเช็คอินคาเฟ่พัทยาสุดปัง ร้านกาแฟสวย บรรยากาศดี นั่งทำงานอยู่แต่ออฟฟิศจนน่าเบื่อต้องลุกมาปลุกกระแสโซเชียลให้ลุกเป็นไฟ จัดหนักจัดเต็มกันได้แบบไม่มีขีดจำกัด โพสท่าสวย ๆ ริมทะเลต้อนรับวันหยุดสุดแสนจะสบายด้วยคาเฟ่สไตล์บาหลี ถึงตัวจะอยู่แค่พัทยา แต่อินเนอร์เป็นสาวบาหลีไปแล้วเรียบร้อย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet เจ้าแห่งวงการพนัน