Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

เตรียมตัว! เก็บเสื้อผ้าลงกระเป๋าแล้วไปตระเวนชิมกาแฟอร่อย ๆ ทั่ว คาเฟ่เกาะล้าน กันเลย

คาเฟ่เกาะล้าน

ใครที่คิดว่าติดเกาะแล้วจะหาร้านกาแฟบรรยากาศดี ๆ ไม่ได้ บอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะเกาะล้านมี คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย รอให้คุณมาเช็คอินเพียบ บอกเลยว่าระดับความอร่อยแบบ 10 เต็ม 10 ไม่หักซักคะแนน คาเฟ่ริมทะเลเกาะล้าน จิบกาแฟชมวิวทะเล เติมเต็มทริปวันหยุดของคุณด้วยกาแฟแก้วโปรดกันดีกว่า

รีวิว คาเฟ่เกาะล้าน 3 ร้านในดวงใจที่ไม่ว่าใครมาเกาะล้านต้องแวะมาให้ได้

คาเฟ่เกาะล้าน

มาเริ่มกันที่คาเฟ่เกาะล้านเปิดใหม่มาแรงที่อยากให้ทุกคนได้ลองไปนั่นคือ Fat Submarine Café คาเฟ่ติดทะเล แถว ๆ ตลาดนัดตรงข้ามวัดใหม่สำราญ หรือถ้าหาไม่เจอลองมองหาคิวรถสองแถวที่ท่าหน้าบ้านก็จะเห็น ร้านกาแฟสวย ๆ ที่ตกแต่งร้านเหมือนอยู่ในบาหลี เปิดให้เข้าไปนั่งเล่นกันทุกวันตั้งแต่ 9 โมงจนถึง 6 โมงครึ่ง ตัวร้านเปิดโล่งให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศทะเลแบบเต็มที่ทั้ง 360 องศา มาพร้อมกับ มุมถ่ายรูป ทั้งโซนบาร์ โซนเบาะริมทะเล หรือจะเป็นโซนโต๊ะน่ารัก ๆ ให้คุณได้มาโพสท่าจิบกาแฟอร่อย ๆ ได้แบบรัว ๆ 

โทร 095 162 9536

คาเฟ่เกาะล้าน

เกาะล้านคาเฟ่ ที่ต้องมาให้ได้อีกที่คือ SEA SPACE ร้านกาแฟริมทะเลตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าขาวสดใสตัดกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ มีทั้งห้องแอร์เย็น ๆ ให้คนได้เข้ามาหลบแดดและโซน OUTDOOR ให้คนได้ถ่ายรูปกันแบบจัดเต็มทุกมุม หรือจะลงไปเดินเล่นริมหาดสบาย ๆ ก็ได้เช่นกัน ร้านนี้บอกเลยว่าราคาดี ขนมอร่อย มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก รสชาติดี บรรยากาศดี เดินทางง่าย เปิดทุกวันจนถึง 4 ทุ่ม นั่งชิลได้ยาว ๆ จนถึงค่ำกันเลยทีเดียวกับคาเฟ่ร้านนี้

โทร 089 140 3926

คาเฟ่เกาะล้าน

อีกร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ INDIGO CAFE ร้านกาแฟใหม่ๆ เปิดให้บริการจนถึง 3 ทุ่ม จุดเด่นอยู่ที่บันไดสวรรค์ติดทะเล ร้านนี้เป็นร้านเดียวในเกาะล้านที่มีบันไดให้คุณเดินขึ้นไปถ่ายรูปฟีลเหมือนอยู่บนท้องฟ้า และแน่นอนว่าตัวร้านติดริมทะเล รูปที่ได้การันตีเลยว่าปังอย่างแน่นอน นอกจากมุมนี้ยังมีมุมหาดทรายเก๋ ๆ ไว้ให้โพสท่าทานขนมได้อีก ราคาอาหารเป็นมิตร อร่อยทุกอย่าง 

โทร 096 946 8915

วันหยุดนี้ชวนเพื่อนมาเที่ยว คาเฟ่ เกาะล้าน นั่งจิบกาแฟชิล ๆ ชมวิวทะเลสวย ๆ 

คาเฟ่เกาะล้าน

ทริปเที่ยวทะเลที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเล แต่ที่นี่มีคาเฟ่เกาะล้าน สวย ๆ น่ารัก ๆ ทั่วทั้งเกาะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวได้แวะมาพักผ่อนกันได้อย่างสะดวกสบาย มีที่จอดรถให้กับผู้เข้ามาใช้บริการอย่างทั่วถึง หาร้านคาเฟ่หลบแดดร้อน จิบน้ำหวานเย็น ๆ ซักแก้ว แล้วออกไปเล่นน้ำกันต่อได้อย่างไม่มีสะดุดกันเลยที่นี่ เกาะล้าน 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://midwestrailplan.org/  เว็บคาสิโนออนไลน์ 24 ชม.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *