Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

แนะนำ 4 ร้านอาหารทะเลศรีราชา ที่คุณไม่ควรพลาด!!!

ร้านอาหารทะเลศรีราชา

อาหารทะเลเป็นอีกอย่างหนึ่งที่คนมักจะนิยมไปกินเมื่อมีโอากาสพิเศษ เช่น ได้เจอญาติพี่น้อง ได้เจอเพื่อนหรือฉลองวันสำคัญกับคนที่รัก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ ร้านอาหารทะเลศรีราชา มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้างและร้านไหนน่าสนใจ ใครที่ชอบสามารถไปตามกันได้ เพราะนอกจากจะใกล้กรุงเทพแล้ว ยังเดินทางสะดวกแถมถึงก่อนพัทยาด้วย ใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ใครชอบก็ไปตามกันเล้ยยย

4 ร้านอาหารทะเลศรีราชา รับรองไม่มีผิดหวัง

เทียบท่า ณ ศรีราชา

ร้านอาหารทะเลศรีราชา

ร้านชื่อดังแห่งศรีราชา ใครที่มาศรีราชาต้องเคยมาร้านนี้นั่นก็คือร้าน ‘เทียบท่า ณ ศรีราชา’ ร้านอาหารและร้านนั่งชิลล์ที่ได้รับความนิยมจากทั้งคนในพื้นที่และคนที่มาเที่ยว เป็นร้านลับศรีราชาที่ไม่ลับอีกต่อไปเพราะคนเยอะมาก นอกจากร้านจะมีอาหารไว้บริการแล้วนั้น ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและดนตรีสดอีกด้วย ใครที่ไม่ได้มาทานข้าวก็สามารถมานั่งชิลล์ได้ โดยร้านจะเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น.

รับลมชมเกาะ

ร้านอาหารทะเลศรีราชา

อีกหนึ่งร้านอาหารทะเลศรีราชาที่บรรยากาศดีมากกก ร้านอาหารทะเลที่มีที่นั่งยื่นลงไปในทะเลทำให้ได้บรรยากาศของทะเลเต็มๆ วิวดีมากเพราะสามารถมองเห็นเกาะลอยได้ แถมในร้านยังมีอาหารหลายอย่างไว้คอยบริการอีกด้วย เมนูแนะนำก็คือปลากระพงทอดน้ำปลา นำสามไข่และไข่ตุ๋นหม้อไฟ ใครชอบร้านอาหารทะเลบรรยากาศเงียบสงบ มีเสียงคลื่นเบาๆต้องชอบร้านนี้แน่ๆ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 15.30 – 22.00 น.

มุมอร่อยศรีราชา

ร้านอาหารทะเลศรีราชา

อีกหนึ่งร้านอาหารทะเลที่มีสาขาค่อนข้างเยอะและกระจายไปหลายที่อย่างร้าน ‘มุมอร่อย’ โดยที่สาขาศรีราชาก็บรรยากาศดีไม่แพ้ที่อื่น เป็นร้านอาหารทะเลศรีราชาที่คนค่อนข้างนิยมไปกินกัน เมนูแนะนำก็คือปล่กระพงทอดน้ำปลา ต้มยำไข่ปลาเรียวเซียวและยำมหาสมุทร ใครชอบร้านบรรยากาศดีๆก็มาได้ ร้านเปิดทุกวันคั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.

ติดดินซีฟู๊ด

ร้านอาหารทะเลศรีราชา

ร้านอาหารติดทะเลอีกหนึ่งร้านที่อยากจะแนะนำมากๆกับร้าน ‘ติดดินซีฟู๊ด’ ร้านอาหารทะเลศรีราชาแนะนำอีกร้านที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ นั่งชิลล์ริมทะเลมีลมโกรกเบาๆพร้อมกับกินอาหารอร่อยๆไม่มีอะไรฟินเท่านี้อีกแล้ว แถมร้านสะอาดสะอ้านน่านั่งสุดๆ เมนูแนะนำก็คือแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวและปูนิ่มทดกระเทียม โดยร้านจะเปิดทุกวันคั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *