Categories
แนะนำของน่ากิน

แนะนำของอร่อยติดใจกับบราวนี่ 3 ร้านสุดปัง ต้องลองแล้วไหม

กลับมาเจอะเจอกับแนะนำของน่ากินกันอีกเช่นเคย บทความนี้เราขออาสาพาเพื่อน ๆ ไปหลงในดงบราวนี่กันให้หนึบหนับหัวใจกับ 3 ร้านบราวนี่สุดดัง ปัง และอร่อยมาก

บราวนี่ – เมนูฮิตขวัญใจชาว bakery

ถ้าให้พูดถึงบราวนี่ก็คงไม่ยากเลยเพราะทุกวันนี้มีร้านขายบราวนี่เกิดขึ้นเยอะมาก เยอะพอ ๆ กับร้านขายอาหารเลยก็ว่าได้ แต่จะมีสักกี่ร้านกันนะที่จะทำบราวนี่ได้ฉ่ำ เข้มข้น หอม และอร่อยจนลูกค้าติดกันเป็นแถว ซึ่งถ้าให้พูดตามจริงแล้ว บราวนี่ถือเป็นเมนูที่ไม่ได้ทำยากนักจนเกินไป เพราะหลาย ๆ คนก็เริ่มจากการทำไม่เป็น ฝึกฝนเรื่อย ๆ ทดลองขาย จนชำนาญในที่สุด เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและหนึ่งชนิดของขนมที่เต็มไปด้วยความพยายามเลยนะเนี่ย ^^

แนะนำของน่ากิน
แนะนำของน่ากิน

https://www.facebook.com/Kanom.Khunlaor/?ref=py_c

Kanom.khunlaor

จัดกันที่ร้านแรกของแนะนำของน่ากินกับร้านขนมคุณละออ ชื่อไท๊ยไทยแต่ขนมอินเตอร์มากแม่ จริง ๆ ร้านนี้มีเมนูขนมให้เลือกเยอะมาก แต่ตัวที่เด็ดที่สุดจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากบราวนี่สุดฉ่ำของทางร้าน กินแบบปกติก็อร่อยมาก เนื้อสัมผัสนุ่ม ไม่แข็ง ช็อกเข้มข้นสุด ๆ แต่ถ้ากินแบบแช่เย็นก็จะให้ความรู้สึกหนึบหนับไปอีกแบบ แต่บอกเลยว่าอร่อยทั้งคู่จ้า

FB Page: ร้านขนมคุณละออ

IG: kanom.khunlaor

Line ID: https://line.me/R/ti/p/%40919iaixp

แนะนำของน่ากิน
แนะนำของน่ากิน

https://www.instagram.com/crunchy.home/

Crunchy.home

มาต่อกันร้านที่สองกับ crunchy.home ร้านบราวนี่สุดปังในไอจี เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ถูกใจสาวกสั่งของออนไลน์มาก ๆ เพราะทางร้านทำสดใหม่ ๆ และจัดส่งให้ทุกวัน ส่วนเนื้อสัมผัสนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นบราวนี่ที่ฉ่ำ เข้มข้นด้วยช็อกที่นำเข้าจากต่างประเทศ และหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของเนย ทุกส่วนผสมคือเข้ากั๊นเข้ากัน แถมทางร้านยังมีให้เลือกสั่งหลายไซส์หลายขนาดอีกด้วยเด้อ

IG: crunchy.home

แนะนำของน่ากิน
แนะนำของน่ากิน

https://www.instagram.com/laong.green/

Laong.green

ร้านสุดท้ายของแนะนำของน่ากินในวันนี้ ไม่เป็นสองรองใครแน่จ้า บราวนี่ฉ่ำ ๆ จากร้าน laong.green ถือเป็นบราวนี่อีกหนึ่งร้านที่ได้รับการตอบรับดีมาก รสชาติอร่อยแถมราคาประหยัดอีกด้วย โดยที่ทางร้านเน้นทำเป็นขนาดพอดีคำ สามารถทานได้เลย ส่วนเนื้อสัมผัสนี่เกินคาด อร่อย เข้ม และหนึบ แต่ไม่แข็งเด้อ และแน่นอนว่าทางร้านแนะนำให้ลองทานแบบแช่เย็นและอุ่นด้วยไมโครเวฟดูด้วย

IG: laong.green

Line ID: https://line.me/R/ti/p/%40vyj9989c

ยิ่งช่วงนี้ work from home กันเป็นแถว อยากได้บราวนี่ฉ่ำ ๆ มาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านจังเล้ย คงจะฟินน่าดู ว่าป่ะ 🙂