Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

แนะนำ 4 ร้านอาหารศรีราชา อร่อยเด็ดต้องมาลอง

ร้านอาหารศรีราชา

อำเภอศรีราชาอยู่ใกล้กับเมืองพัทยามีความอุดมสมบูรณ์ของร้านอาหาร แต่ว่าหลายคนอาจจะมองข้ามและไปที่พัทยาเลย วันนี้เราจึงอยากจะมานำเสนอ ร้านอาหารศรีราชา อร่อยๆ เหมาะแก่การไปทานกับเพื่อน ครอบครัวหรือแฟนก็ได้ หรือใครอยากจะไปนั่งชิลล์ก็เหมาะเหมือนกัน เรามาดูกันเลยว่ามีร้านอะไรบ้าง และมีร้านไหนที่น่าสนใจหรือเปล่า

4 ร้านอาหารศรีราชา อร่อยเด็ด ใครสายกินต้องมาโดนเลย

LITTLE TOWN SRIRACHA 

ร้านอาหารศรีราชา

มาที่ร้านแรกของร้านอาหารศรีราชา เป็นร้านอาหารศรีราชาแนะนำนั่นก็คือร้าน ‘LITTLE TOWN SRIRACHA’ เป็นคาเฟ่และมีอาหารด้วย ใครที่ชอบบรรยากาศนั่งจิบน้ำเย็นๆริมทะเล ลมโกรกก็น่าจะชอบร้านนี้เพราะอยู่ติดชายทะเลเลย บรรยากาศชิลล์มาก นอกจากจะมีเครื่องดื่มไว้คอยบริการร้านนี้ยังซาชิมิปลาน้ำจืดหรือจะเป็นสปาเก็ตตี้ก็มีเหมือนกัน และนอกจากนี้ยังมีบริการ SUP BOARD อีกด้วย มาที่เดียวทั้งอิ่มทั้งสนุกเลย ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

รับลมชมเกาะ 

ร้านอาหารศรีราชา

อีกหนึ่งร้านอาหารศรีราชาที่บรรยากาศดีมากกก ร้านอาหารทะเลที่มีที่นั่งยื่นลงไปในทะเลทำให้ได้บรรยากาศของทะเลเต็มๆ วิวดีมากเพราะสามารถมองเห็นเกาะลอยได้ แถมในร้านยังมีอาหารหลายอย่างไว้คอยบริการอีกเวย ใครชอบร้านอาหารทะเลบรรยากาศเงียบสงบ มีเสียงคลื่นเบาๆต้องชอบร้านนี้แน่ๆ ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 15.30 – 22.00 น.

MUGUET DE CAFÉ & ART SPACE 

ร้านอาหารศรีราชา

ร้านอาหารศรีราชาแห่งนี้เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่อีกที่หนึ่งที่อยากจะแนะนำ เป็นร้านอาหารที่ใหญ่มากแถมมีการจัดแสดงผลงานศิลปะด้านในด้วย มีโซนที่นั่งทั้ง INDOOR และ OUTDOOR ใครชอบแบบไหนสามารถเลือกได้ ภายนอกจะถูกตกแต่งเป็นสวน บรรยากาศร่มรื่นมาก เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักมามากๆ แถมอาหารยังทีหลากหลายทั้งไทยและยุโรป แล้วยังมีของหวานอีกหลากหลายด้วย ร้านเปิดทุกวัน โดยวันจันทร์ – วันพฤหัสบดีจะเปิดเวลา 07.00 – 20.00 น. และวันศุกร์ – อาทิตย์ เปิดเวลา 07.00 – 21.00 น.

TOH CREW

ร้านอาหารศรีราชา

ร้านอาหารศรีราชาแห่งนี้เป็นร้านอาหารทะเลศรีราชาที่อยากแนะนำ บรรยากาศดี มีเสียงคลื่นกระทบกันให้บรรยากาศสบายๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายโดยจะเป็นเมนูอาหารทะเล เป็นร้านที่เหมะแก่การพาครอบครัว เพื่อนหรือแฟนมากินมากๆเพราะบรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การนั่งชิลล์ๆฟังเสียงทะเลและคุยกันมาก ร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น.เลยนะ ใครกำลังมองหาร้านบรรยากาศดีๆห้ามพลาดเลยล่ะ

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *