Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

ทานอาหารทะเลอิ่มแล้วมาต่อด้วย คาเฟ่เกาะล้าน ขึ้นชื่อประจำเกาะ

คาเฟ่เกาะล้าน

มาทะเลทั้งทีก็ต้องมาทานอาหารทะเลสด ๆ จากเรือประมงชาวบ้านที่บอกเลยว่าอร่อยแบบที่คุณจะไม่เคยได้ทานมาก่อน แล้วก็ต้องต่อด้วย คาเฟ่เกาะล้าน นั่งชิล ๆ ทานเครื่องดื่นและขนมปิดท้ายมื้ออาหารสุดพิเศษนี้ เราเลยอยากจะมาแนะนำ คาเฟ่บนเกาะล้าน ที่ควรค่าแก่การไปนั่งเล่นรับชมบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ให้กับทุกคนได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกดี ๆ สำหรับทริปเกาะล้านในวันหยุดนี้กัน

มัดรวม 3 คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศอบอุ่นหัวใจ ที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรัก

คาเฟ่เกาะล้าน

ปักหมุดให้เป็นคาเฟ่เกาะล้านที่อบอุ่นที่สุดของเกาะนี้เลยกับร้าน เผลอสุขใจ CAFE & BED คาเฟ่ที่ทั้งร้านกาแฟและบริการที่พักในตัว ตกแต่งสไตล์มินิมอลอบอุ่น คุมโทนร้านด้วยผนังสีขาวตัดกับลายและของตกแต่งร้านสีน้ำตาลไม้ ๆ ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัยกลับไปอยู่บ้านหลังเก่าตอนเป็นเด็ก คาเฟ่มินิมอล ที่นอกจากจะมีร้านสวยแล้ว กาแฟอร่อย มีเมล็ดกาแฟให้เลือกตามรสชาติความชอบ มีโซนบาร์สำหรับดริปกาแฟคอยให้บริการแยกอีกต่างหาก เปิดให้เข้ามาเช็คอินชิมกาแฟได้ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นกันเลย

โทร 098 262 8424

คาเฟ่เกาะล้าน

ร้านกาแฟสวย บรรยากาศดี มีที่จอดรถบริการ ที่ต้องมา ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักกับ MAHARAK CAFÉ หรือ มาหารัก คาเฟ่ ร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับการมาเดทหวาน ๆ ของคู่รักทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน มุมถ่ายรูป ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าได้เข้ามาเก็บภาพความสวยงามทั้งโซนหน้าร้าน indoor และ outdoor ติดริมทะเล มีดนตรีสสดยามค่ำคืน เพิ่มความอบอุ่นท่ามกลางแสงจันทร์และลมทะเลริมฝั่งเข้าไปอีก นี่ทำให้ร้านนี้เป็นอีก 1 ร้านที่ดังมาก ๆ นั่นเอง

โทร 090 954 4719

คาเฟ่เกาะล้าน

สำหรับคนที่ชอบทานขนม เค้ก เบเกอรี่ต้องมาร้านนี้ SOUL SWEET มี ขนมอร่อย ๆ หน้าตาน่าทานให้คุณเลือกละลานตาเต็มตู้จนเลือกไม่ถูกกันเลย แถมยังมีเครื่องดื่มเติมความสดชื่นให้คุณได้สั่งมาทานคู่กับขนมอีกเพียบ ราคาเป็นมิตรกับทุกคน การันตีเลยว่าขนมอร่อยทุกอย่าง จนแทบอยากซื้อกลับมาทานต่อที่บ้านเลย

โทร 087 814 2747

คาเฟ่เกาะล้านที่ไปแล้วต้องไปซ้ำ ไม่ว่ามีโอกาสได้ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

คาเฟ่เกาะล้าน

คาเฟ่ เกาะล้านที่เราได้แอบนำมาบอกต่อกันวันนี้ รับรองได้เลยว่าจะทำให้คุณได้รับความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งถ้าใครได้มีโอกาสมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนรู้ใจ จะยิ่งทำให้ทริปวันหยุดนี้ของคุณเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นไปอีก เป็นอีกความทรงจำดี ๆ ของ คาเฟ่ริมทะเล ที่ถ้ามีโอกาสกลับมาเกาะนี้อีกครั้งก็จะต้องแวะมารับความอบอุ่นแบบนี้กลับบ้านกันอีกแบบไม่เบื่อเลย

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *