Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

ปักหมุด คา เฟ่ เกาะล้าน หลังโควิด เปิดพร้อมให้บริการแล้ววันนี้

คา เฟ่ เกาะล้าน

กักตัวอยู่บ้านออกไปเที่ยวไหนไม่ได้เลย 2 ปีเต็ม ๆ กลับมาเปิดประเทศรอบนี้ สถานที่ท่องเที่ยวทั่วทั้งไทยก็จัดหนักจัดเต็มพร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวได้กลับมาเยี่ยมเยือน หาดทรายขาว น้ำทะเลใส เกาะสวย ๆ อาหารอร่อย ๆ อดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาอัปเดต คา เฟ่ เกาะล้าน หลังโควิด ว่าจะมี ร้านกาแฟใหม่ๆ ที่ไหนที่เปิดให้ไปเช็คอินในวันหยุดนี้กันบ้าง ไปดูกันเลย

คา เฟ่ เกาะล้าน 3 ร้าน 3 สไตล์ สายคาเฟ่และคอกาแฟต้องไปลอง!

คา เฟ่ เกาะล้าน

เปิดรีวิวด้วย คาเฟ่เกาะล้าน เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยกับร้านนี้ SEA YOU AGAIN CAFE & EATERY คาเฟ่มินิมอล ที่ตกแต่งร้านแบบ 2D พื้นสีขาวสะอาดตาตัดกับรูปร่าง ลวดลายที่วาดด้วยสีดำ ตกแต่งจนเป็นรูปการ์ตูนและสิ่งของน่ารัก ๆ คุมโทนมินิมอลทั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ผนัง โคมไฟ หรือแม้แต่พื้น ตกแต่งได้สวยงามเหมือนคุณได้เข้าสู่คาเฟ่ในโลกการ์ตูนเลยทีเดียว ส่วนราคาและรสชาติก็ไม่ต้องพูดถึง อร่อยควรค่าแก่การแวะมาลองมาก ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00-20.30 น. และหยุดทุกวันพฤหัสฯ

โทร 080 464 6649

คา เฟ่ เกาะล้าน

คาเฟ่บนเกาะล้าน ที่จะมาตอกย้ำการติดเกาะริมทะเลของคุณเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยการตกแต่งร้านด้วยไม้ไผ่ หวายสีน้ำตาล ตัดกับหญ้าสีเขียวสดใส อย่างร้าน SURF TROPICAL CAFÉ เรียกว่าเป็นร้านที่มี มุมถ่ายรูป สวย ๆ ให้เลือกถ่ายเพียบ โทนสีร้านเขียวน้ำตาลแบบนี้การันตีเลยว่ารูปที่ออกมาจะมียอดถูกใจเพียบ เครื่องดื่มและ กาแฟอร่อย ไม่แพ้ร้านอื่น ๆ แถมยังมีที่จอดรถให้นักท่องเที่ยวได้นำรถมาจอดได้ด้วย

โทร 083 269 5361

คา เฟ่ เกาะล้าน

ปิดท้ายด้วย CHALOR CAFE คาเฟ่น่ารัก ๆ เต็มไปด้วยดอกไม้สีสันสดใส จัดโซนให้เหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน พร้อมมีกิมมิกไพ่ขนาดใหญ่มาเพิ่มความเก๋ให้กับบรรยากาศร้านอีกด้วย ขนมอร่อย ถูกใจคนรักขนมหวานและเบเกอรี่ แถมยังตกแต่งน่าทาน เข้ากับสไตล์ร้านอีกต่างหาก ที่นี่กลางวันเป็นคาเฟ่แต่ตอนค่ำจะเปลี่ยนเป็นบาร์ให้คนมาทานอาหารอร่อย ๆ ฟังดนตรีสดชิล ๆ กับลมหนาวบนเกาะในยามค่ำคืน ถ้าคุณยังไม่รู้จะไปที่ไหนลองแวะมาที่นี่ได้เลย

โทร 099 242 9954

เติมความหวานจาก คาเฟ่เกาะล้าน พร้อมชมบรรยากาศทะเลสวย ๆ ก่อนใครได้แล้ววันนี้

คา เฟ่ เกาะล้าน

มาเกาะล้านรอบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดกับ 3 ร้าน 3 สไตล์ คาเฟ่ เกาะล้าน ที่เราได้นำมาฝากกัน ร้านกาแฟสวย ๆ บรรยากาศริมทะเลสบาย ๆ ที่พร้อมให้คุณได้เข้ามาใช้เวลาดื่มด่ำกับความสวยงามได้อย่างอิ่มอกอิ่มใจ ทริปนี้จัดเต็มทั้งทะเลสวย ๆ ที่พักสบาย ๆ กาแฟอร่อย ขนมน่าทาน เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ถูกใจนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *