Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

แหล่งรวมร้านกาแฟอร่อย ๆ คาเฟ่ พัท ยา รสชาติเต็ม 10 อร่อยสูสีกันทุกร้าน

คาเฟ่ พัท ยา

พัทยาเมืองติดริมทะเลที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเลสวย แต่ คาเฟ่ พัท ยา ที่นี่แต่ละร้านอร่อยจนต้องยกนิ้วให้ รสชาติถูกปากคนไทยในราคาเป็นมิตร เป็นอีกเมืองที่มีร้านกาแฟคุณภาพดี บรรยากาศน่าไปเยือนไว้หลากหลาย ใครที่เป็นสายคาเฟ่ต้องลองมาเดินสายคาเฟ่ที่นี่กันซักตั้ง รับรองเลยว่าคุณจะได้พบเจอกับคาเฟ่หลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ ที่จะทำให้คุณสนุกและตื่นเต้นไปกับการหา คาเฟ่แถวพัทยา ได้อีกไม่รู้จบ

คาเฟ่ พัท ยา 3 ร้าน 3 สไตล์ สนุกได้ไม่ซ้ำ ด้วยคาเฟ่หลายแนวที่ต้องไปให้ได้

คาเฟ่ พัท ยา

Do Cafe Coffee Truck คาเฟ่พัทยา ที่แรกที่บอกกเลยว่าคงคอนเซปต์ความมินิมอลได้แบบสุด ๆ คาเฟ่ริมทะเล ที่เป็นแค่รถเล็ก ๆ จอดอยู่ริมทะเล ตรงฝั่งชายหาดหน้าโรงแรม Sigma คาเฟ่พัทยามินิมอล ที่อยู่คู่ชาวพัทยามาอย่างยาวนาน มองเผิน ๆ อาจจะเป็นแค่รถกาแฟธรรมดา แต่ถ้าคุณได้ลองรสชาติกาแฟของร้านนี้ดูซักครั้ง บอกเลยว่าคุณจะต้องอึ้งและอยากสั่งเพิ่มอีกหลายแก้วอย่างแน่นอน มุมถ่ายรูปยอดฮิตของร้านนี้คือการถ่ายคู่กับรถร้านแห่งนี้เลย มองรูปปุ๊ปก็รู้ทันทีเลยว่านี่คือร้านอะไร

โทรศัพท์: 083 572 2233

คาเฟ่ พัท ยา

ไปต่ออย่าหยุดกับ Great&Grand Sweet Destination คาเฟ่ที่ได้ตกแต่งร้านให้เหมือนอยู่ในโลกของขนมหวานและไอศกรีม ร้านกาแฟสวย สีสันสดใสบรรยากาศย้อนวัยให้กลับไปเป็นเด็กแบบสุด ๆ ใครที่มีลูกหลานต้องถูกใจกับคาเฟ่นี้ ขนมและของหวานก็อร่อยทุกเมนู มีให้เลือกกันเต็มตู้ ละลานตาจนเลือกไม่ถูก แถมมีที่จอดรถให้เพียบ สะดวกสบายสำหรับผู้มาใช้บริการแบบสุด ๆ 

โทรศัพท์: 097 469 9919

คาเฟ่ พัท ยา

ร้านสุดท้ายคือ TREESCAPE ร้านนี้มาในแนวมินิมอลคุมโทนสีขาวน้ำตาล ตกแต่งด้วยกระจกโค้งรอบร้าน ที่ทำให้ร้านดูโล่ง โปร่ง และดูสบายมากยิ่งกว่าเดิม เหมาะสำหรับการมานั่งทำงานชิล ๆ บรรยากาศในร้านเต็ไปด้วยความเรียบง่าย สบายตา มีต้นไม้ใหญ่ตั้งเด่นอยู่ตรงกลาง ซึ่งเป็นการแต่งร้านที่เห็นได้น้อยมากใน ร้านกาแฟใหม่ๆ สมัยนี้

โทรศัพท์: 093 452 4166

วันหยุดต้องเติมความหวานด้วยกาแฟดี ๆ และขนมอร่อย ๆ จาก คาเฟ่พัทยา 

คาเฟ่ พัท ยา

คาเฟที่ดี คือคาเฟ่ที่ร้านต้องสวย บรรยากาศร้านต้องดี กาแฟต้องเริศ ขนมอร่อย และที่คาเฟ่ พัท ยาที่เราแนะนำในวันนี้นั้นมีครบ ร้านกาแฟสวย ที่พร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปเช็คอิน ชิมกาแฟและขนมคุณภาพดี ๆ พร้อมนั่งชิลในยามบ่ายวันหยุด ใครที่กำลังหา คาเฟ่เปิดใหม่พัทยา ต้องไปลองให้ได้ซักครั้ง แล้วคุณจะติดใจต้องไปซ้ำ

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *