Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

รีวิว ร้านมุมอร่อยศรีราชา ร้านเด็ดร้านดังที่ไม่ควรพลาด

ร้านมุมอร่อยศรีราชา

ใครที่อยู่จังหวัดชลบุรีคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับร้านอาหารที่มีสาขาอยู่เยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็นที่พัทยา ศรีราชาหรือสัตหีบ รวมๆแล้วมีทั้งหมด 6 สาขาด้วยกันในจังหวัดชลบุรี และ ร้านมุมอร่อยศรีราชา  ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใครๆต่างก็มาเพราะนอกจากสาขาจะเยอะ รสชาติอาหารยังอร่อยถูกปากหลายๆคนอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าคิดอะไรไม่ออกก็มาที่มุมอร่ยเลย วันนี้เราจึงจะมารีวิวร้านอาหารมุมอร่อยสาขาศรีราชากัน มาดูกันว่ามีเมนูไหนน่ากินบ้าง ไปดูกันเลยยย บอกเลยว่าร้านบรรยากาศค่อนข้างดีและเงียบสงบแต่ถ้าอยากได้ร้านอาหารแบบปิดร้านนี้คงยังไม่ตอบโจทย์ แต่ถ้าใครหาร้านที่เหมาะแก่การนั่งคุยกันกินข้าวชิลล์ๆริมทะเลร้านนี้เหมาะมากๆ

ร้านมุมอร่อยศรีราชา ร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี

ร้านมุมอร่อยศรีราชา

สำหรับร้านมุมอร่อยศรีราชาเป็นร้านอาหารที่เน้นอาหารทะเลเป็นหลัก โดยมีเมนูแนะนำที่ใครมาต่างก็สั่งนั่นคือ ปลากระพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดปู ส้มตำปูม้าและทอดมันกุ้ง ทั้ง 4 อย่างคืออาหารที่ทุกโต๊ะต้องสั่งถ้ามากิน เนื่องจากมีรสชาตกลมกล่อม ปลากระพงก็ทอดมาได้กรอบฉ่ำน้ำปลามากๆ ทอดมันกุ้งที่กรอบนอกหนึบในอร่อยสุดๆ โดยร้านมุมอร่อยในจังหวัดชลบุรีจะมีทั้งหมด 6 สาขา โดยมีที่พัทยา 3 สาขา สัตหีบ 2 สาขาและที่ศรีราชา 1 สาขา ใครใกล้สาขาไหนก็ไปตามกันได้เลย ร้านอาหารมุมอร่อยศรีราชาจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00 น. ใครที่ต้องการโทรไปสอบถามก็สามารถทำได้ เบอร์โทรร้านมุมอร่อยศรีราชา : 081 110 4567 สามารถโทรสอบถามได้เลยยย

สรุปรีวิวร้านมุมอร่อยศรีราชา

ร้านมุมอร่อยศรีราชา

ร้านมุมอร่อยศรีราชาเป็นร้านอาหารที่เหมาะกับการมากินกับคนในครอบครัว แฟน หรือจะเป็นเพื่อนก็ได้ ตัวร้านบรรยากาศดีเป็นแบบเปิดโล่งทำให้ไม่อึดอัด ใครที่ชอบร้านอาหารโปร่งๆนั่งสบายแถมเปิดตั้งแต่เช้าจนค่ำต้องถูกใจร้านอาหารมุมอร่อยศรีราชาแน่นอน แถมอาหารยังมีให้เลือกหลากหลาย ราคากลางๆไม่ได้แพง เหมาะกับการมานั่งกินข้าวสบายๆในช่วงเย็นในวันหยุดมากๆ แต่ถ้าใครชอบร้านอาหารที่ปิดและมีความเป็นส่วนตัวร้านนี้คงยังไม่ตอบโจทย์ แต่รวมๆร้านนี้ค่อนข้างดี ใครชอบอะไรแบบนี้ต้องมาจัด ส่วนใครสงสัยว่าร้านมุมอร่อยมีกี่สาขานั้น ในจังหวัดชลบุรีมี 6 สาขา อยู่ที่พัทยา 3 สัตหีบ 2 และศรีราชา 1 ที่ ใครใกล้ตรงไหนก็ไปตรงนั้นได้เลยยย

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *