Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

รีวิว 4 คาเฟ่บางพระ สายเที่ยว สายคาเฟ่ต้องมาโดน สวยแถมใกล้กรุงเทพ

คาเฟ่บางพระ

สำหรับใครที่เป็นสายคาเฟ่และชื่นชอบที่จะไปคาเฟ่ ก็คงจะไปแม้ว่ามันจะไกลแค่ไหนก็ตาม ตัวเราเองก็เช่นกันที่เป็นสายคาเฟ่และชอบไปเป็นชีวิตจิตใจเลย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำและรีวิว คาเฟ่บางพระ กัน ใครชอบแบบไหน ชอบสไตล์แบบไหนก็เลือกดูได้ตามใจชอบเลย มาเริ่มดูกันเลย

4 คาเฟ่บางพระ สายคาเฟ่ สายถ่ายรูปต้องมาจัด

THE BARISTRO AT SRIRACHA 

คาเฟ่บางพระ

มาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกของ 4 คาเฟ่บางพระ นั่นก็คือร้าน ‘THE BARISTRO AT SRIRACHA’ เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ดังย่านบางพระกันเลยทีเดียว ใครที่เป็นสายคาเฟ่และอยู่ใกล้คงจะเคยไปแล้ว ร้านบรรยากาศดี คนไม่เยอะ ไม่วุ่นวาย เป็นคาเฟ่โทนคลีนๆสีพาสเทล ดูแล้วสบายตา จุดเด่นของคาเฟ่นี้จะอยู่ที่รถแวนสีเขียวที่คนมักจะไปถ่ายรูปด้วย โดยร้านนี้เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ใครที่เป็นสายคาเฟ่ห้ามพลาดล่ะ บอกเลยว่าร้านน่ารักมากกก

HIDEOUT BEACH CAFÉ & BISTRO 

คาเฟ่บางพระ

ร้าน ‘HIDEOUT BEACH CAFÉ & BISTRO’ ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ริมทะเลแล้วยังเป็นคาเฟ่ดังบางพระอีกด้วย แต่ก่อนเคยเป็นคาเฟ่ลับบางพนะ แต่ตอนนี้กลายเป็นร้านที่คนแนะนำให้กันไปซะแล้ว โดยร้านนี้จะตั้งอยู่ติดริมทะเลบางพระเลย สามารถเดินลงหาดได้ นอกจากจะขายน้ำและขนมแล้วนั้น ร้านนี้ยังมีอาหารไว้คอนให้บริการด้วย โดยร้านจะเปิดทุกวันคั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. แต่ในส่วนของร้านอาหารจะเปิดตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น.เลยนะ

PRAVE CAFÉ 

คาเฟ่บางพระ

ร้านที่ 3 ของ 4คาเฟ่บางพระ นั่นก็คือร้าน ‘PRAVE CAFÉ’ คาเฟ่ดังบางพระที่อยู่ติดทะเลแถมมีทางเดินยื่นลงไปในทะเลอีกด้วย บรรยากาศร้านแบบโมเดิร์นที่เป็นสีขาวดำตัดกับสีของน้ำทะเลได้อย่างสวยงาม บอกเลยว่าใครชอบถ่ายรูปร้านนี้ตอบโจทย์มากเพราะมีหลายมุม หลายสไตล์ให้ได้เลือกถ่ายกัน โดยร้านนี้จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. เป็นคาเฟ่อีกร้านที่เปิดค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว ใครหาคาเฟ่เงียบๆบรนยากาศชิลๆก็แนะนำร้านนี้เลย

บางพระเรือ ณ ห่วยท่าไทร

คาเฟ่บางพระ

คาเฟ่สุดท้ายเป็นอีกคาเฟ่ลับบางพระที่หลายคนอาจจะไม่รู้แม้จะเป็นคาเฟ่ดังบางพระด้วยก็ตาม นั่นก็คือร้าน ‘บางพระเรือ ณ ห่วยท่าไทร’ คาเฟ่บางพระธรรมชาติที่มีทางน้ำไหลให้เราได้นั่งจิมเครื่องดื่มเย็นๆพร้อมทั้งเอาเท้าจุ่มน้ำไปด้วย ใครที่เป็นสายคาเฟ่ธรรมชาติแนะนำเลนเพราะนอกจากจะราคาถูกแล้วบรรยากาศยังดีมากๆอีกด้วย โดยร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 – 17.00 น. เป็นร้านที่เปิดไวและปิดไวมาก ใครอยากไปต้องรีบแล้วล่ะ

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *