Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

แนะนำ 4 ร้านอาหารแถวบางพระ มาเที่ยวห้ามพลาด

สำหรับใครก็ตามที่เป็นสายเที่ยว ชอบเที่ยว ชอบกิน วันหยุดเสาร์ อาทิตย์คงหนีไม่พ้นการมาหาของกินอร่อยๆพร้อมกับขับรถเที่ยวไปด้วยแน่ๆ และจุดมุ่งหมายที่หลายคนชอบไปก็คงชลบุรี ไม่ว่าจะเป็นพัทยา ศรีราชาหรทอตัวชลบุรี วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ ร้านอาหารแถวบางพระ มาดูกันเลยว่าจะมีร้านอะไรน่าสนใจบ้าง เผื่อเอาไว้วางแพลนในการเที่ยวครั้งหน้า


4 ร้านอาหารแถวบางพระ สายกิน สายเที่ยวต้องห้ามพลาด

  • ร้านภูทะเล บางพระ (PHUTALAY)
  • ร้านอาหารแถวบางพระมากันที่ร้านแรกกับร้านอาหารแถวบางพระติดทะเลที่บรรยากาศดีสุดๆ ใครที่ชอบหาร้านอาหารเงียบๆสงบๆนั่งทานอาหารชิลล์ๆไม่ว่าจะกับครอบครัว แฟนหรือว่าเพื่อน ร้านนี้ก็เหมาะสุดๆพราะนอกจากตะบรรยากาศดียังมีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดปู กุ้งเผา หรือจะเป็นอาหารทะเลอย่างอื่นก็มีให้เลือกอีกเพียบบบ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.30 น. ไม่ว่าจะว่างเวลาไหนก็มาจัดได้เพราะร้านปิดค่อนข้างค่ำเลย

  • ครัวบ้านสวนแก้ว บางพระ

  • ร้านอาหารแถวบางพระ ร้านต่อมาเป็นร้านอาหารแถวอ่างเก็บน้ำบางพระ เป็นร้านที่มีบรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้กินข้าวที่บ้าน เหมาะกับการมาสังสรรค์กับครอบครัวสุดๆ ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยที่มีเมนูหลากหลายทั้งเมนูอาหารไทยต่างๆเอาใจคนชอบกินอาหารที่ดูเรียบง่าย หรือจะเป็นอาหารทะเลก็มีแถมอร่อยไม่แพ้อาหารไทยเลย เป็นร้านอาหารบางพระบรรยากาศดีอีกร้านที่แนะนำมากๆ ร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.เลยนะ

  • สวนเขาพุ ร้านอาหารบนยอดไม้

  • ร้านอาหารแถวบางพระอีกหนึ่งร้านที่แนะนำมากๆสำหรับใครที่ต้องการร้านอาหารบรรยากาศดีๆสามารถชมวิวได้แบบ 180 องศาบนยอดไม้เขียวชะอุ่ม เป็นร้านอาหารบางพระบรรยากาศดีที่ใครๆมาต่างก็ต้องมาลอง แถมมีอาการแปลกๆให้ได้ลองกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไก่กระบอก เนื้อนกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ แถมยังมีเครื่องดื่มและของหวานให้เลืออกอีกมากมาย เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่นั่นเอง ร้านจะเปิดวันอังคาร – ศุกร์ เวลา 17.00 – 23.00 น. ส่วนวันเสาร์ – อาทิตย์ จะเปิดตั้งแต่ 11.30 – 15.00 น. และ 16.30 – 23.00 น. ร้านหยุดทุกวันจันทร์

  • 33 SEAFOOD RESTAURANT
  • ร้านอาหารแถวบางพระร้านนี้เป็นร้านอาหารทะเลที่อยู่ในสโมสร พัน สอ.12 บอกเลยว่าเป็นร้านอาหารทะเลบางพระที่เด็ดมาก เพราะนอกจากร้านจะใหญ่ บรรยากาศดี อาหารอร่อยแต่ร้านนี้ยังมีหาดส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าครบการเป็นร้านอาหารทะเลเลยทีเดียว โดยร้านนี้บรรยากาศจะค่อนข้างเงียบสงบเหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวไม่ว่าจะพาครอบครัวหรือแฟนมาก็ดีทั้งนั้น ร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ไปดูบทความอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่เว็บ kin-keng.com

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *