Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

แนะนำ 4 ร้านอาหารแถวบางพระ ถ้าใครมาเที่ยวห้ามพลาด

สำหรับใครก็ตามที่เป็นสายเที่ยว ชอบเที่ยว ชอบกิน วันหยุดเสาร์ อาทิตย์คงหนีไม่พ้นการมาหาของกินอร่อยๆพร้อมกับขับรถเที่ยวไปด้วยแน่ๆ และจุดมุ่งหมายที่หลายคนชอบไปก็คงชลบุรี ไม่ว่าจะเป็นพัทยา ศรีราชาหรทอตัวชลบุรี วันนี้เราจึงจะมาแนะนำร้านอาหารที่ศรีราลาแถวๆบางพระกัน มาดูกันเลยว่าจะมีร้านอะไรน่าสนใจบ้าง เผื่อเอาไว้วางแพลนในการเที่ยวครั้งหน้า


4 ร้านอาหารแถวบางพระ วิวดี อาหารอร่อย ใกล้กรุงเทพ

  • SEA SALT SEAFOOD & WINE
  • มาที่ร้านแรกของร้านอาหารแถวบางพระ ร้าน ‘SEA SALT’ เป็นร้านอาหารทะเลบางพระที่มีบรรยากาศสุดชิล ไม่ว่าจะชอบนั่งแบบ INDOOR หรือ OUTDOOR ร้านนี้ก็มีให้เลือก แถมร้านสวย มีมุมถ่ายรูปเพียบ หรือถ้าใครชอบนั่งบนทรายทางร้านก็มีที่นั่งตรงชายหาดให้เหมือนกัน โดยเมนูแนะนำก็คือสปาเก็ตตี้พาสต้าผัดหอยตลับน้ำพริกเผา กุ้งลายเสือผัดวุ้นเส้นและปลาหมึกไข่น้ำดำ ร้านจะเปิดทุกวัน วันจันทร์ – ศุกร์ เปิด 17.00 – 23.00 น. ส่วนวันเสาร์ – อาทิตย์ เปิด 11.00 – 24.00 น. ใครกำลังมองปาร้านอาหารทะเลบรรยากาศดีๆอย่าลืมมาแวะร้านนี้ล่ะ

  • สวนเขาพุ ร้านอาหารบนยอดไม้
  • ร้านอาหารแถวบางพระมากันที่ร้าน ‘สวนเขาพุ ร้านอาหารบนยอดไม้’ เป็นร้านอาหารอีกร้านที่อยากจะแนะนำมากๆเพราะทั้งวิวดี บรรยากาศดี แถมอาหารก็รสชาติอร่อย เหมาะแก่การมาเที่ยวแบบชิลล์ๆสุดๆ ร้านนี้จะตั้งอยู่บนยอดไม้สูงตามชื่อเลย สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา โดยอาหารแนะนำก็คือ ซี่โครงหมูอบเขาพุ กวางทอดแดดเดียวและกุ้งผัดมะนาวเขาพุ ร้านจะหยุดทุกวันจันทร์และอังคาร จะเปิดวันพุธ – ศุกร์ในเวลา 17.00 – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 12.00 – 23.00 น. เป็นร้านอาหารแถวบางพระที่แนะนำมากๆ

  • ครัวริมน้ำบางพระ
  • ร้านอาหารแถวบางพระต่อมากับร้าน ‘ครัวริมน้ำบางพระ’ โดยร้านจะตั้งอยู่ที่ขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆในช่วงเย็น เป็นร้านอาหารแถวบางพระที่บรรยากาศสบายๆ อาหารไม่แพง โดยเมนูแนะนำก็คือ กะพงริมน้ำราดสมุนไพร ตำยอดมะพร้าวไข่ปู และไก่คั่วเกลือ ร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.30 น.เลยนะ ใครชอบบรรยากาศข้างอ่างเก็บน้ำชิลล์ๆจะต้องถูกใจร้านนี้แน่ๆ

  • ร้านอาหารบ้านเคียงเล
  • ร้านอาหารแถวบางพระ ร้านนี้ก็คือ ‘ร้านอาหารบ้านเคียงเล’ ร้านอาหารบรรยากาศดี สบายๆเหมือนนั่งทานข้าวที่บ้าน ใครที่ไม่ชอบร้านอาหารที่คนเยอะวุ่นวาย เปิดเพลงเสียงดัง ร้านนี้ค่อนข้างตอนโจทย์ เพราะนอกจากบรรยากาศจะเป็นกันเองแล้ว อาหารยังอร่อยแถมเงียบสงบอีกต่างหาก โดยเมนูแนะนำก็คือ เปาะเปี๊ยะบ้านเคียงเล แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียวและปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว ใครที่ชอบร้านอาหารแนวนี้สามารถมาได้ โดยร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.30 น. เลยน้าาา

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *