Categories
แนะนำของน่ากิน

ของกินในเซเว่นต้องห้ามพลาด การันตีรสชาติอร่อยถูกใจ อิ่มท้องง่าย ๆ

ในวันที่เร่งรีบ หรือหาของกินลำบากไม่ไหว การมีของกินในเซเว่นอร่อย ๆ มาเป็นตัวเลือกก็น่าจะดีไม่น้อย วันนี้เราจึงได้รวรวมเมนูเด็ดจากเซเว่นมาฝากทุกคนกัน เลือกมาแต่เมนูที่กินแล้วอร่อย ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ครบทุกรสชาติ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด เรารู้ใจทุกคนดี เพราะคนไทยเรื่องกินเรื่องใหญ่ แล้วเราจะเอาเมนูไม่อร่อยมาแนะนำทุกคนได้อย่างไร เราขอเน้นย้ำเลยว่าแม้จะเร่งรีบขนาดไหน ทุกคนก็ต้องได้กินของอร่อย มาจดเมนูของกินในเซเว่นอิ่มท้อง ซื้อง่าย สะดวกสบายถูกใจทุกคนไปเก็บในลิสต์กัน

รีวิว 5 ของกินในเซเว่น เมนูใหม่มาแรงแซงทางโค้ง ใครได้ลองก็ร้องว้าว อร่อยแบบนี้น่าจะมีตั้งนานแล้ว

ใครกำลังรอรีวิวของกินในเซเว่นอยู่ ตามเรามาได้เลย วันนี้มีมาฝากถึง 5 เมนู ครบเครื่องทั้งคาวหวาน ชอบกินข้าว ชอบกินเส้น จะกินเล่นกินจริงจัง เราก็มีมาครบ คิดอะไรไม่ออกก็เข้าเซเว่นไปหยิบตามกันได้เลย คัดมาแล้วว่าเด็ด อร่อยทุกเมนู รับรองว่ากินแล้วจะติดใจ อยากซื้อซ้ำกันหมดแน่นอน ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะมีเมนูไหนบ้างนั้น เดี๋ยวเราตามไปดูกันเลย!

ข้าวพะแนงสันคอเนื้อออสเตรเลีย

Australian Beef Neck Panaeng Rice

สำหรับเมนูแรกที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนไปลองนั้น ก็คือ ข้าวพะแนงสันคอเนื้อออสเตรเลีย เมนูใหม่จากเซเว่น ที่เลื่องลือเรื่องความอร่อยจนขายดีแบบเทน้ำเทท่า ด้วยความเข้มข้นครบรส หวาน มัน เค็ม ผสานกับความเผ็ดเครื่องเทศปลาย ๆ เคล็ดลับความอร่อยจากร้านรสนิยม ร้านอาหารไทยชื่อดัง มารวมกับข้าวสวยที่ถูกอุ่นร้อนอย่างดี ด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม บอกเลยว่าเมนูนี้ช่วยคลายหิว แถมยังฟินกับรสชาติที่อร่อยถูกปากถูกใจคนไทยแน่นอน

สปาเก็ตตี้กุ้งเอบิโกะพริกกระเทียม

Ebiko Shrimp Spaghetti with Chili Garlic

มาต่อกันที่ของกินในเซเว่นอย่างถัดไป เราขอหยุดอยู่ที่อาหารคาวอีกสักหน่อย กับสปาเก็ตตี้กุ้งเอบิโกะพริกกระเทียม วัตถุดิบสุดพรีเมียม เมนูนานาชาติตามสไตล์คนไทย เป็นอาหารง่ายๆ ที่ทำให้อร่อยถูกปากทุกคนยากมาก แต่คอฟฟี่บีนส์ บายดาว และเซเว่นทำได้ วันไหนไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี ลองหยิบเมนูนี้ไปจ่ายตัง รับรองเลยว่าคุณจะได้กินสปาเก็ตตี้ที่เส้นสุกกำลังพอดี เคี้ยวไปก็เจอกุ้งกรุบ ๆ ตัดเลี่ยนด้วยความเผ็ดจากพริก บอกเลยว่าแซ่บจนวางช้อนไม่ลง 

ฮอตคิมบับโรลข้าวผัดหมูกิมจิ

Hot Kimbap Rolls Kimchi Pork Fried Rice

ในวันที่เร่งรีบ อยากได้อะไรมารองท้อง ขอเป็นเมนูอาหารง่ายๆ กินได้ไว ๆ ไม่ต้องใช้เวลานาน เราขอนำเสนออาหารยอดฮิตติดท็อปในเซเว่นอย่าง ฮอตคิมบับโรลข้าวผัดหมูกิมจิ เมนูทำง่าย วิธีทำไม่ยาก แต่ถ้าให้ทำกินเองไม่ทันใจแน่นอน ถ้าคุณหิวอยากได้เมนูจานด่วน หรืออยากจะกินอาหารเกาหลีในตอนดึกมากที่ร้านปิดหมดแล้ว คิมบับโรลตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน ข้าวผัดหมูกิมจิสุดนัว มีทั้งรสเผ็ด เค็ม หวาน กินง่าย เพิ่มด้วยความหอมของสาหร่ายที่ดึงความอร่อยให้ถึงขีดสุด ใครยังไม่เคยลอง เราแนะนำว่าให้ซื้อด่วน

ปังเย็นชาไทย

Thai Iced Tea

จบของคาวมาต่อกันที่ของหวานบ้าง ในวันที่อากาศร้อน ๆ หรือเหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิตมา ถ้าได้กินขนมหวานเย็น ๆ ชื่นใจน่าจะดีไม่น้อย เราขอนำเสนอปังเย็นชาไทย ของกินในเซเว่นเมนูใหม่ที่หลายคนคุ้นเคย เดิมทีเซเว่นก็มีปังเย็นเป็นเมนูยอดนิยมอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ได้ออกเมนูใหม่อย่างปังเย็นชาไทยมาให้ฟินเพิ่ม ชาสุดเข้มข้น หวานมันกำลังดี กินคู่กับขนมปังตัวเด็ดของเซเว่น บอกเลยว่าเพลินขั้นสุด ได้ลิ้มลองของอร่อยในเซเว่นเมนูนี้แล้วจะลืมความเหนื่อยในพริบตา ถ้าไม่เชื่อก็เข้าเซเว่นไปพิสูจน์กันได้เลย

ขนมกล้วย

banana snacks

เอาใจคนชอบกินขนมไทย ของกินในเซเว่นเมนูถัดไป เราขอนำเสนอขนมกล้วย หนึ่งในขนมหากินง่ายที่ไม่ง่ายขนาดนั้น ถ้าบ้านคุณไม่ได้อยู่ใกล้ตลาด หรือแหล่งที่มีคนทำขายก็คงจะหากินยากน่าดู แต่ตอนนี้ไม่ต้องลำบากตามหากันอีกต่อไปแล้ว เซเว่นออกขนมกล้วยรสหวานมัน สัมผัสนุ่มหนึบกำลังดี เพิ่มเท็กเจอร์ด้วยเนื้อกล้วยน้ำว้า ที่ผสมความเปรี้ยวอ่อนกินยังไงก็ไม่เลี่ยน แถมด้วยความกรุบของเนื้อมะพร้าวให้อีกหนึ่งต่อ เคี้ยวเพลิน ๆ รู้ตัวอีกทีหมดกล่อง ใครเป็นสายขนมไทยต้องห้ามพลาดของอร่อยเซเว่นเมนูนี้เด็ดขาด

บทสรุป

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิว 5 เมนูของกินในเซเว่นที่รับประกันความอร่อย ซื้อง่าย กินสบาย อยู่ที่ไหนก็กินของอร่อยได้ทั้งนั้น วันไหนถ้าคุณคิดกับข้าวไม่ออก ก็นำลิสต์รายการแนะนำอาหารในเซเว่นของเราไปเปิดดูได้ อย่าปล่อยให้ตัวเองหิวจนเกินไป สุขภาพที่ดีต้องมาก่อน เข้าเซเว่น หรือจะกดแอปซื้อของกินในเซเว่นไปเอ็นจอยกันเลย ไม่ต้องกลัวผิดหวัง เราคัดสรรเมนูแสนอร่อยมาให้ทุกคนอย่างดี การันตีความนัว เชื่อว่าตอนนี้น่าจะมีหลายคนท้องร้องกันแล้ว ถ้าอย่างนั้นเราก็ไปกินเลยดีกว่า kin-keng.com

 บทความเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *