Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

เช็คอิน 3 ร้านอาหารทะเลพัทยาน่าลองมีร้านไหนกันบ้างที่ต้องไปตำ

ถ้าพูดถึงร้านอาหารทะเลพัทยาตอนนี้คงจะเลือกยากมาก เพราะมีร้านอาหารเกิดขึ้นมากมาย จนหนักใจไปตาม ๆ กัน เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกร้านไหนดีนั่นเอง แต่หลังจากนี้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าการเลือกร้านอาหารไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านอร่อยที่รับประกันว่าราคาเบา ๆ ไม่แพงอย่างที่คิดอย่างแน่นอน นอกจากนั้นทำเลดี ได้ฟิลใหม่ ๆ ในทุกมื้ออาหารอีกด้วย แต่จะมีร้านไหนกันบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า

มาเช็กชื่อร้านอาหารทะเลพัทยา ราคาไม่แรง แต่รับประกันคุณภาพเกินราคา

เมื่อมาถึงพัทยาการมองหาร้านอาหารทะเลพัทยาเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมต้องมี เพราะมาทะเลแต่ไม่ได้กินอาหารทะเลอาจจะไม่สนุกหรืออาจจะบอกว่ามาไม่ถึงทะเลก็ได้ ส่วนใครที่มีปัญหาว่าเบื่อร้านเดิมและต้องการหาร้านใหม่ ๆ ที่รสชาติดี เพื่อเป็นทางเลือกในวันข้างหน้า รวมถึงคนที่ไม่ค่อยติดเรื่องมุมถ่ายรูปมากนัก วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ร้านอร่อย ราคาไม่แพง แถมคุณภาพและบริการประทับใจจนต้องกลับไปซ้ำแน่นอน และตอนนี้ไม่ควรรอช้าไปดูกันว่ามีร้านอาหารอร่อยร้านไหนกันบ้างน่านั่ง

ซ้อต่ายซีฟู้ด

สำหรับร้านนี้หลายคนยกให้เป็นร้านลับแห่งความอร่อย โดยจากยอดรีวิวร้านอาหารของทางร้านทำให้หลายคนอดใจไม่ไหวจริง ๆ ที่ต้องมาลองพิสูจน์ด้วยตัวเองว่า ที่นี่เป็นร้านอร่อยไม่เหมือนใครจริง ๆ หรือเปล่า กับรสชาติสไตล์พื้นถิ่นของเมืองชลบุรี จุดเด่นของทางร้านคือเป็นร้านอาหารที่การันตีความสดของอาหารทะเลทุกชนิด เพราะรับโดยตรงมาจากชาวประมง และเมนูรสเด็ดขึ้นชื่อของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น ซาซิมิปลาต่าง ๆ, กั้งทอดกระเทียม, หมึกผัดน้ำดำ รวมถึงกุ้งแม่น้ำเผา ฯลฯ ส่วนบรรยากาศมีวิวทะเลให้ถ่ายรูปด้วย ซึ่งถือว่าเป็นร้านที่ไม่ลองไม่ได้เลยจริง ๆ ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทเท่านั้น ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ที่ต้องรู้ก่อนไปที่นี่คือ 

  • ควรโทรจองโต๊ะที่เบอร์ เบอร์โทรติดต่อ: 096-953-6291 มาก่อนมาร้าน เนื่องจากว่าที่ร้านมีโต๊ะรองรับลูกค้าไม่เยอะ 
  • ในแต่ละวันวัตถุดิบสำหรับทำเมนูอาหารอาจจะไม่ซ้ำกัน เพราะขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่ชาวประมงจับได้ 
  • ร้านตั้งอยู่ที่นาเกลือ ซ.6 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เวลาเปิด-ปิด 15.30-22.00 น. (หยุดทุกวันพุธและจอดรถได้ที่ซ.3)
  • ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม Facebook :ซ้อต่าย ซีฟู๊ดพัทยา
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/tvnDBG73J9KxK2pq8?g_st=ic 

หมึกหอมพ่นไฟ ซีฟู้ดบางแสน

มาต่อกันที่ร้านอาหารทะเลที่ไม่เหมือนใครอีกหนึ่งร้าน มีจุดเด่นที่ทำให้ทุกคนรักการกินมากขึ้น ด้วยที่นี่เขามีจุดเด่นคืออาหารประเภทปลาให้เลือกมากมายจริง ๆ จนทำให้หลายคนที่ไม่เคยได้ชิมความอร่อยของปลาไทยถึงขั้นหลงรักเมนูปลาไปโดยปริยาย ส่วนเรื่องอาหารทะเลสด ๆ ของที่นี่รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เพราะขนขึ้นมาจากทะเลโดยตรง ส่วนเมนูเด็ดที่ต้องสั่งทันทีที่มาถึงคือ หมึกหอมซาซิมิ, หอยมะระซาซิมิ, กะเพรากุ้ง, ทะเลผัดผงกะหรี่ และทะเลผัดพริกเกลือ ส่วนเมนูเริ่มต้นที่ 100 บาท เวลาเปิด-ปิดจะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 12.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่ 11.00-21.30 น. (ไม่มีวันหยุด)ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของร้านคือ

  • ร้านตั้งอยู่ที่ 84 ถ.ข้ามหลาม ต.แสนสุข อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • ข้อมูลติดต่อเบอร์โทร 061-951-9453 และ Facebook :หมึกหอมพ่นไฟ ซีฟู้ดบางแสน

ไต๋อวน นาจอมเทียน

ปิดท้ายกันด้วยร้านลับริมหาดที่อยากให้ลองโดยเมนูเด็ดของที่นี่คือ เมนูซาซิมิ สไตล์การตกแต่งแบบบ้าน ๆ แต่ได้ฟิลเพราะติดทะเล มีวิวทะเลสวย ๆ ลมพัดเย็น ๆ บวกกับซาซิมิสดอร่อยแบบยกขึ้นมาจากทะเลโดยตรง ส่วนใครที่ไม่ชอบซาซิมิมาที่นี่แล้วยังมีอาหารเมนูอื่น ๆ ให้ลิ้มลองเช่นกัน ส่วนที่จอดรถสะดวกสามารถจอดริมทางได้เลย เพราะร้านเป็นร้านอาหารริมทางแต่ย้ำว่ารสชาติอร่อยจริง ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท นอกจากนั้นควรโทรสอบถามก่อนว่าร้านเปิดหรือไม่ที่เบอร์โทรดังนี้ 094-778-2136 ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมคือ 

  • ร้านตั้งอยู่ที่ นาจอมเทียนซอย 8 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ชลบุรี 
  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30-21.00 น.
  • ข้อมูลติดต่อเบอร์โทร 061-951-9453 และ Facebook : https://web.facebook.com/muekhomponfire/?_rdc=1&_rdr 

สรุป ทุกร้านถือว่าเป็นร้านต้องไปลองสักครั้ง

สำหรับร้านอาหารทะเลพัทยา 3 ร้านที่ยกมาทั้งหมด ถือว่าเป็นร้านที่ต้องลองจริง ๆ ซึ่งความอร่อย ราคา คุณภาพ และบริการรับรองว่าน่าประทับใจมากจริง ๆ และย้ำว่าสามารถลิสต์ไว้ในร้านอร่อยพัทยาได้เลย kin-keng.com

บทความเพิ่มเติม 

Sponsor : ufaball.bet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *