Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

3 ร้านอาหารบางแสนอร่อย วิวดีที่สายชิมต้องลอง

“บางแสน” คือที่เที่ยวใกล้กรุงที่มีร้านอาหารบางแสน แหล่งที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายให้ทำ ซึ่งที่นี่หลายคนมักจะวางแผนมาเที่ยวในวันพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าบ่อย ๆ ทำให้มีการบ้านที่ทุกคนจะต้องทำการมาที่นี่คือ เรื่องร้านอาหารอร่อยนั่นเอง ยิ่งมากันหลายคนจะต้องเลือกร้านที่ตอบโจทย์ทุกคนมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ ราคา คุณภาพ และสไตล์อาหารที่ชอบของแต่ละคน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 3 ร้านน่าเช็คอิน เพื่อเป็นตัวเลือกในลิสต์ของทุกคนต่อไปนั่นเอง 

มาลุ้น 3 ร้านอาหารบางแสนแนะนำว่าต้องมาให้ได้สักครั้ง

สำหรับร้านอาหารบางแสน 3 ร้านที่จะแนะนำ ได้ชื่อว่าเป็นร้านอาหารอร่อยที่พร้อมจะทำให้ทริปของทุกคนประทับใจทันที ด้วยได้ชื่อว่าเป็นร้านเด็ดบางแสนมานาน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันว่าจะมีร้านอะไรกันบ้างที่จะพูดถึง

SEA SALT

เริ่มต้นกันด้วยร้านอร่อยบางแสนร้านแรกกันก่อนเลย โดยร้านนี้จะเป็นร้านที่หลายคนพูดตรงกันว่า อร่อยจริง ๆ แถมบรรยากาศดีอีกด้วย เนื่องจากมีที่ตั้งติดทะเล เพิ่มความอร่อยให้กับวันชิล ๆ ของทุกคนไปในตัว นอกจากนั้นยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไม่รู้เบื่ออีกด้วย ส่วนเมนูของทางร้านมีทั้งอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน อาหารฟิวส์ชันทั้งไทย ยุโรป หรือญี่ปุ่นก็มีให้เลือกด้วย นอกจากนั้นใครสายอาหารทะเลที่นี่เป็นร้านที่ตอบโจทย์ทุกคนโดยตรงมากที่สุด ส่วนมุมถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาดเลยแม้แต่ช็อตเดียวคือสะพานไม้ที่ทอดยาวสู่ทะเล ยิ่งถ้าได้มาช่วงยามเย็นจังหวะเดียวกับดวงอาทิตย์ตกรับรองว่าประทับใจกับความโรแมนติกแน่นอน ส่วนกลางคืนจะมีดนตรีสดเล่นเบา ๆ ส่วนเมนูแนะนำของที่นี่คือ ไข่ข้นปู, เมนูจากกุ้งลายเสือต้องสั่งเพราะอร่อยทุกเมนูของจริง ฯลฯ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของทางร้านคือ 

  • พิกัดร้าน : คาซาลูน่าร์ พาราดิโซ่ คอนโด บาย เคที 700/285 ถ. สุขุมวิท ต.แสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
  • เวลาทำการ : 12.00 – 22.00 น.
  • โทร : 097-149-8228
  • Facebook:SEA SALT Bangpra

Viewdee Ang Sila

ต่อเนื่องกันด้วยร้านอาหารแนะนำบางแสน ภายใต้คอนเซ็ปต์ร้านอาหารหลักร้อยแต่ได้วิวหลักล้านกลับไปแน่นอน กับร้านวิวดี อ่างศิลา ซึ่งร้านนี้เป็นร้าน Pet Friendly ด้วย ทำให้ใครที่ตั้งใจพาน้องหมาน้องแมวหรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดออกเดินทางมาด้วยกัน เพื่อหาร้านอาหารวิวดี รสชาติอร่อยที่สำคัญติดหาดแนะนำว่าไม่ควรมองผ่านร้านนี้เด็ดขาด การแต่งร้านและวิวเหมาะกับการมาแชะภาพบันทึกความทรงจำสุด ๆ เพราะแต่งร้านได้เก๋ วิวดี มีความหลากหลาย ส่วนวิวตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ประทับใจแน่นอน ส่วนเมนูอาหารของที่นี่มีหลากหลายครบจบในที่เดียว ส่วนคุณภาพดี อาหารทะเลสด ไซซ์ใหญ่ประทับใจสายกินแน่นอน โดยเมนูอาหารที่ต้องสั่งเมื่อมาที่นี่คือ หอยนางรมทรงเครื่อง, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ปลาอินทรีทอดน้ำปลา, ทะเลผัดฉ่ากระทะร้อน, ส้มตำปลาดุกฟู รวมถึงต้มยำกุ้งยอดมะพร้าวอ่อน ฯลฯ โดยทุกเมนูรับรองว่าโดนใจทุกคนจริง ๆ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของทางร้านคือ 

Borabora Bangsaen

ปิดท้ายกันด้วยร้านอาหารเปิดใหม่ในเมืองบางแสนกับวิวทะเล และรสชาติที่หลายคนต้องตามหา สำหรับร้านนี้เป็นร้านลับที่มีทั้งอาหารและคาเฟ่ในตัว สำหรับที่นี่ตกแต่งด้วยดอกไม้และต้นไม้ให้ฟิลเหมือนอยู่เกาะส่วนตัว ส่วนเมนูของร้านหลากหลาย มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ โดยเมนูที่ต้องสั่งคือ ปลาทอดราดน้ำปลา, ยำสามไข่, หมึกไข่นึ่งมะนาว, เกี๊ยวนึ่ง, ไข่ตุ๋นหม้อไฟ ฯลฯ ส่วนบรรยากาศของร้านดีทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะติดทะเล มีหลายโซนให้นั่ง และกลางคืนมีดนตรีสดเบา ๆ อีกด้วยส่วนข้อมูลเพิ่มเติมของทางร้านคือ 

  • พิกัดร้าน : 22/8 ซ. 18 ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
  • เวลาทำการ : 09.30- 00.00 น.
  • โทร : 061-625-6626
  • Facebook:Bora Bora

สรุป ร้านอาหารอร่อยที่ทุกคนย้ำว่าเหมาะกับการมาเยือนที่แท้ทรู

 เมื่อพูดถึงร้านอาหารบางแสนหลายคนหนักใจแน่นอน เพราะมีหลายร้านให้เลือก แต่หลังจากนี้เชื่อว่าทุกคนน่าจะสบายใจได้ เพราะ 3 ร้านแนะนำอร่อยของจริง ทำให้ทุกคนสามารถเลือกได้เลยว่าจะใช้บริการร้านไหนเป็นอันดับแรก kin-keng.com

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *