Categories
แนะนำร้านอาหารน่าไป

3 ร้านอาหารริมทะเลพัทยาขึ้นชื่อเรื่องวิวหลักล้านแถมรสชาติอร่อยสุดๆ

3ร้านอาหารริมทะเลพัทยา

วันหยุดยาวกับพัทยาเป็นของคู่กัน และหากได้นั่ง ร้านอาหารริมทะเลพัทยา คงจะเป็นวันพักผ่อนที่เพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตไม่น้อย ส่วนจะมีร้านไหนน่านั่งกันบ้างนั่นคือคำถามที่หลายคนอยากรู้ เพราะอยากลิสต์ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับเดินทางมาเยือนพัทยา วันนี้เราจะขอไกด์ไลน์สำหรับ 3 ร้านน่านั่งและน่าใช้บริการ เมื่อมาถึงเมืองพัทยา เพราะคุณภาพ รสชาติและราคาไม่ได้แรงจนเกินไป ส่วนจะมีร้านไหนกันบ้างนั้นต้องตามไปดูกันเลย

พัทยา

เช็กชื่อ ร้านอาหารริมทะเลพัทยา ที่ต้องเช็คอินให้ได้

สำหรับ 3 ร้านอาหารริมทะเลพัทยาที่เรามองว่าเป็นร้านที่ทุกคนใช้เวลาไปกับการพักผ่อนได้สบาย เพราะเป็นร้านที่มีข้อมูลการรีวิวร้านอาหารมากมาย ซึ่งการันตีได้เลยว่าเป็นร้านที่อร่อย เดินทางสะดวก และได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดร้านอาหารในพัทยาที่ท้าให้ลอง ส่วนตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะแจกลิสต์ร้านอร่อย ริมทะเล กับวิวหลักล้านในราคาหลักร้อยกันดังนี้

the oxygen pattaya

the oxygen pattaya

เริ่มต้นกันด้วยร้านอาหารแนะนำ ร้านแรกกันเลย ร้านนี้มาในแบบร้านอาหารและคาเฟ่ในสไตล์บาหลี แต่งร้านด้วยการคลุมโทนน้ำตาล ร้านใหญ่มีที่นั่งหลายโซน บรรยากาศดีสุดๆ เพราะติดกับริมหาดจริงๆ ทำให้ช่วงเย็นมองเห็นดวงอาทิตย์สาดแสงสุดท้ายของวันไปในตัว สามารถนำน้องหมา-น้องแมวมาด้วยได้เลย ทั้งนี้จุดเด่นของทางร้านคือ มีเมนูอาหารให้เลือกครบครันทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่มหลากหลาย และกลางคืนมีดนตรีสดเพราะๆ เคล้าบรรยากาศดีๆ ไปในตัว ในขณะการบริการดี คุณภาพสูงจริงๆ ส่วนมุมถ่ายรูปมีหลายมุมสวยๆ ให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคน ด้านเมนูอาหารที่ต้องสั่งคือ ซี่โครงหมูรมควันซอสบาร์บีคิว, ปลากะพงราดพริก, หอยนางรมสด, โคลด์คัทและชีส, Pizza 4 ชีส, ต้มยำทะเล และหมึกน้ำดำ ฯลฯ

  • พิกัดร้าน : 400/1098 หมู่ที่ 12 ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี
  • เวลาทำการ : 10.00 – 22.00 น.
  • โทร : 063-174-9399
  • Facebook: https://web.facebook.com/TheOxygenPattaya/?_rdc=1&_rdr
The Glass House

The Glass House Pattaya

สำหรับใครที่ชอบนั่งรถเล่น และซึมซับบรรยากาศชิลๆ ในการรับลมทะเล แนะนำร้านอาหารติดหาดและอยู่ริมทะเลร้านนี้ทันที เพราะเหมาะแก่การพักผ่อนและมานั่งกินข้าวในวันหยุดกับครอบครัว พร้อมหนีบน้องหมาและน้องแมวหรือสัตว์เลี้ยงต่างๆ มาได้ด้วย แต่ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด, แก๊งเพื่อนรู้ใจ รวมถึงใครที่กำลังออกเดตต้องไม่พลาดร้านนี้เด็ดขาด บรรยากาศของทางร้านเป็นร้านที่เงียบสงบ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ เข้ากับบรรยากาศริมทะเลอย่างมาก ส่วนกลางคืนจะตกแต่งด้วยไฟสีสวย เคล้าเสียงเพลงเบาๆ ส่วนมุมถ่ายรูปเด่นๆ คือห้องกระจกสีขาว ส่วนเมนูอาหารที่ต้องมาลองมีหลายรายการเช่น ลาบปลาแซลมอน, ต้มโคล้งกุ้ง, ทอดมันกุ้ง, หอยจ้อ, เฉาก๊วยนมสด เป็นต้น ทั้งนี้เรื่องที่จอดรถไม่น่าห่วง เพราะรองรับลูกค้าทุกคนด้วยความสะดวกสบายแน่นอน ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมคือ

  • พิกัดร้าน: เทศบาลเมืองชลบุรี · อำเภอสัตหีบ · อำเภอบางละมุง · เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
  • เวลาทำการ : 10.00 – 22.00 น.
  • โทร : 063-174-9399

Facebook: https://web.facebook.com/TheGlassHousePattaya/?_rdc=1&_rdr

นางนวง Nangnual

นางนวล Nangnual Pattaya

ปิดท้ายกันที่ร้านอาหารทะเลในตำนาน เพราะอยู่คู่พัทยามานานกว่า 50 ปีไปแล้ว ส่วนความอร่อยและคุณภาพของอาหารประกันได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ภายในร้านยังการันตีความปลอดภัยจาก SHA อีกด้วย ส่วนเมนูอาหารของที่นี่มีความหลากหลายสุดๆ ดังนั้นไม่ว่าชอบเมนูอาหารสไตล์นี้ไม่น่าจะต้องกังวล เพราะอาหารอร่อยทุกเมนู ซึ่งเมนูแนะนำคือ ปลากะพงทอดราดสมุนไพร, โป๊ะแตกทะเล, กุ้งมังกรอบเนย, ปลากะพงทอด 8 เซียน ฯลฯ ส่วนบรรยากาศได้ฟีลทะเลเต็มๆ เพราะตัวร้านโซนกลางแจ้งอยู่ในทะเลของจริง ทำให้มองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลได้เต็มๆ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมมีดังนี้

ร้านอาหารริมทะเลพัทยา

สรุป ทุกร้านการันตีความอร่อย พร้อมวิวสวยๆ ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง

จาก 3 ร้านอาหารริมทะเลพัทยาที่แนะนำไปน่าจะทำให้ทุกคนได้ตัวเลือกง่ายขึ้น เพราะแต่ละร้านมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย ทั้งเรื่องของราคา รสชาติอาหาร และคุณภาพที่ได้เกินคำว่าคุ้มค่าอย่างมากจริงๆ

ขอขอบคุณคลิปจากช่อง Namwan-Jung Channel

3 ร้านอาหารบางแสนอร่อย วิวดีที่สายชิมต้องลอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *